Thủ dâm 2-3 lần mỗi ngày thì có sao không?
Từ khi dậy thì đến giờ do nhu cầu sinh lý nên em thường xuyên tự sướng ( tự thoả mãn sinh lý ) một ngày em thường làm một lần khi rãnh rỗi không việc gì làm 2-3 lần 1 ngày. Em vẫn tập luyện thể thao thường xuyên và ăn uống đầy đủ nhưng nếu tiếp tục làm có phải sẽ ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến cơ quan sinh dục và khả năng sinh sản của em cũng như sức khoẻ của em đúng không bác sĩ

Chào em!
Việc thủ dâm cũng có mặt lợi và hại của nó. nếu em thủ dâm với tần suất phù hợp với sức khỏe và nhu cầu của em thì khi đó nó cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của mình. Các lợi ích của thủ dâm là giải tỏa nhu cầu sinh lý của cơ thể, giúp dễ ngủ, phòng tránh được các bệnh lây truyền qua đường tình dục, ...TUy nhiên nếu em lạm dụng thủ dâm trong một thời gian dài thì nó cũng có thể dẫn đến các tác hại cho sức khỏe và khả năng tình dục của em như bệnh lý xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, lãnh cảm tình dục...
Hiện tôi thấy em đang thủ dâm với tần suất khá cao 2-3 lần/ ngày, em lại không phải do có nhu cầu thực sự mà là thói quen lúc rảnh rỗi. Không rõ em thủ dâm với tần suất đó bao lâu rồi? Sau khi thủ dâm liên tục như thế em thấy mình có biểu hiện gì như mệt mỏi, mất tập trung trong học tập, làm việc, hay có hoa mắt , chóng mặt...không em? Hiện tại em vẫn còn trẻ nên có thể chưa có nhiều ảnh hưởng do việc thủ dâm quá nhiều đem lại nhưng trong tương lai mà em vẫn thủ dâm nhiều như thế có thể cơ thể sẽ bị ảnh hưởng, em nên điều chỉnh lại tần suất thủ dâm sao cho phù hợp với nhu cầu, thực sự có ham muốn em hãy thủ dâm, còn nếu vì rảnh rỗi thì em nên kiếm việc khác để làm. Với độ tuổi này thông thường thủ dâm 3-4 lần/ tuần có lẽ là một tần suất trung bình,em có thể áp dụng tần suất này với mình và theo dõi để tự điều chỉnh thêm em nehs.
Chúc em sức khỏe.