Thủ dâm bằng cho dây câu cá vào lỗ tiểu có ảnh hưởng gì không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thủ dâm bằng cho dây câu cá vào lỗ tiểu có ảnh hưởng gì không?
Bác sĩ ơi cho em hỏi năm nay em 28 tuổi em thích thủ dâm 1 tuần 3-4 lần nhưng lúc em thủ dâm em cho một cộng dây câu cá vào lỗ tiểu dài chừng 3 mét rồi em thủ dâm nó làm em sướng muốn chết luôn. Lúc đó em cho sướng gần 1tiếng luôn em có nên làm như vậy nữa không bác sỹ nếu em muốn làm như vậy nữa có ảnh hưởng gì không bác sỹ lúc em cho cộng dây vào là em dùng cồn y tế rửa cộng dây sạch em mới cho nó vào.Em cảm ơn bác sỹ ạ, em là con trai ạ
Loading...

Chào em!
Bình thường hiện tượng thủ dâm không phải là hiện tượng hiếm gặp, nhất là ở nam giới thì đến 90% có thủ dâm trước khi có quan hệ thực sự, nhiều người vẫn giữ thói quen này ngay cả khi có bạn tình. Thủ dâm cũng có nhiều hình thức khác nhau, nếu đúng cách thì không gây hại. Bình thường nam giới có thể dùng tay, dùng dụng cụ thủ dâm để massage dương vật, hoặc kích thích hậu môn để đạt được cực khoái.
Tuy nhiên cách thủ dâm của em thì có vẻ hơi lạ thường. Và nghe qua thì tôi thấy có vẻ không ổn em ạ. Dây câu cá thường là dây cước, khá cứng và do vậy nên khi đưa vào bên trong lỗ tiểu thì bên trong lỗ này là một lớp niêm mạc cực mỏng nên rất dễ bị tổn thương gây viêm nhiễm đường tiết niệu. Mức độ nặng còn có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm ngược dòng gây viêm bàng quang niệu quản, và có khi viêm cả vào túi tinh, tuyến tiền liệt, mào tinh và tinh hoàn gây ảnh hưởng đến sinh sản về sau. Hơn nữa cọng dây của em em bảo sát khuẩn bằng cồn y tế nhưng không phải như thế là đảm bảo vô khuẩn được, có nhiều vi khuẩn có thể bị tiêu diệt bởi cồn 70 độ hay cồn 90 độ, nhưng cũng có những loại cần phải tiêu diệt bằng nhiệt độ cao trong thời gian nhất định thì mới đảm bảo. Vì thế tốt nhất là em nên dừng hành vi thủ dâm bằng phương thức này, mà thay đổi để tìm một cách thủ dâm vừa đạt khoái cảm vừa đảm bảo không gây ra những hậu quả đáng tiếc em nhé.
Chúc em sức khỏe!