Thủ dâm chưa đầy một phút đã xuất tinh thì có phải là xuất tinh sớm?
Xin chào chương trình em năm nay 22 tuổi chưa quan hệ tình dục,em biết thủ dâm vào năm lớp 8 và thủ dâm thừờng xuyên dẫn đến càng lúc xuất tinh càng nhanh ra (bây giờ chưa đầy 1 phút đã ra) cho em hỏi đây có gọi là xuất tinh sớm khôg và có cách nào chữa không?

Chào em!
Hiện tượng xuất tinh sớm là khi có quan hệ tình dục thực sự thời gian xuất tinh chỉ từ 1-2 phút (dưới 3 phút). Hiện tại em thủ dâm chưa đến 1 phút thì do không đáp ứng được yếu tố là có quan hệ thực sự, tức là phải có đối tác thì mới chẩn đoán là xuất tinh sớm em nhé. Bởi vì giữa thủ dâm và quan hệ thực sự thì có nhiều điểm khác nhau,nhiều người khi thủ dâm thì thời gian rất lâu nhưng khi quan hệ thực sự thì bị xuất tinh sớm, và ngược lại.
Trong một thời gian dài trước đây em có thủ dâm với tần suất nhiều thì có thể gây ra một số hậu quả như :xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương khi quan hệ thực sự, lãnh cảm với bạn tình,..Hiện tại em nên hạn chế tần suất thủ dâm lại ở mức hợp lý từ 1-2 lần/tuần. Hoặc nếu có thể thì em nên từ bỏ thói quen này. Khi em có quan hệ thực sự  với bạn gái nếu thời gian xuất tinh dưới 3 phút thì em nên đi khám chuyên khoa Nam học, Tại đây các bác sỹ có thể khám bệnh cho em để tìm nguyên nhân và điều trị theo nguyên nhân như bổ sung nội tiết nếu thiếu hụt, hoặc phẫu thuật điều trị,..
Chúc em sức khỏe.