Thủ dâm cũng gây rách màng trinh? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thủ dâm cũng gây rách màng trinh?
Chào Bác sĩ, Con tên Kxx và năm nay con 12 tuổi. Bác sĩ cho con hỏi là mỗi lần con thủ dâm xong thì chả bị gì những lần này con chỉ thủ dâm bên ngoài, không dùng vật gì đâm vào cả, nhưng con thủ dâm xong thì sau đó con bị chảy máu. Máu có màu hơi đậm, nâu nâu 1 chút.
Con cũng nghĩ đó là máu kinh nhưng con hơi hoang mang là đó thật sự là máu kinh hay là con bị rách màng trinh ạ? Con thật sự rất hoang mang, mong bác sĩ giúp con ạ. Cảm ơn bác sĩ!
Loading...

Chào cháu.
Cháu năm nay mới 12 tuổi cũng không nên lạm dụng thủ dâm nhiều, chỉ nên thủ dâm 1 tuần 1-2 lần, cũng không nên đưa các dụng cụ tình dục vào trong âm đạo sẽ làm rách mang trinh và gây tổn thương âm đạo cổ tử cung cháu nhé. Cháu thủ dâm nhưng không đưa vật gì vào trong , sau khi thủ dâm thấy máu màu hơi đậm, nâu nâu 1 chút, có thể đây là máu báo chuẩn bị có kinh nguyệt, cũng có thể là máu báo rụng trứng giữa chu kỳ kinh nguyệt, cũng có thể cháu bị viêm phụ khoa, viêm cổ tử cung chảy ít máu đọng bên trong nên có màu nâu, có thể loại trừ rách màng trinh vì máu rách màng trinh là máu đỏ tươi ra 1 chút thường hơi đau khi bị rách.
Cháu theo dõi thêm nếu hiện tượng máu sau đó ra nhiều thì đó là kinh nguyệt, nếu hiện tượng vẫn rong máu kéo dài thì cháu phải nói với mẹ để cho cháu đi khám phụ khoa, nên chú ý nói với bác sỹ nếu như chưa bị rách màng trinh cháu nhé.Cháu nên hạn chế thủ dâm và không được đưa dụng cụ thủ dâm vào trong âm đạo cháu nhé.
Cháu đang tuổi dậy thì nên tập trung vào học hành, hạn chế xem phim ảnh mang tính kích dục, rèn luyện thể thao, có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý và không nên có quan hệ tình dục trước hôn nhân cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe!