Thủ dâm đến khi dương vật sưng vù mà không thể xuất tinh được? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thủ dâm đến khi dương vật sưng vù mà không thể xuất tinh được?
Em năm nay 18 tuổi, cao 1m71, nặng 50 kg. Em rất ít khi thủ dâm, chỉ khoảng 3 tháng em mới làm chuyện ấy 1 lần. Em thủ dâm từ năm lớp 10 đến nay như chưa bao giờ thành công. Khi thủ dâm, em không xuất tinh được chỉ xuất ra nước tiểu (trong nước tiểu có vẩn đục li ti màu trắng). Nhưng bình thường thì em lại xuất tinh trong lúc ngủ.
Em không hiểu vì sao mà em thủ dâm lại không xuất tinh được như thế mặc dù em đã kích thích rất lâu đến nỗi “cậu bé” bị sưng vù lên nhưng vẫn không thể nào xuất tinh được. Em thực sự lo lắng về tình trạng của mình. Không biết em có bị làm sao không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn!
Loading...

Chào em!
Hiện tại em đang rất lo lắng vì em đã 18 tuổi, đã qua tuổi dậy thì, mà chưa một lần thủ dâm xuất tinh được. Em không biết tình trạng của mình có phải bệnh không, và có thể sinh con được hay không có phải không em?
Thực ra nếu như khi em ngủ em vẫn có tình trạng mộng tinh, thì tức là em vẫn có tinh dịch, tuy nhiên có thể vì việc thủ dâm không thể khiến em đạt cực khoái nên không thể xuất tinh. Sự việc này cũng hoàn toàn bình thường,vì có bạn thì dễ bị kích thích khi nhìn hình ảnh khiêu dâm, có bạn lại bị kích thích khi nghe các âm thanh gợi dục, có bạn thì phải được tiếp xúc thể xác thì mới có thể có khoái cảm. Vì thế có thể khi em thủ dâm thì không lên đỉnh được nhưng cũng có thể khi quan hệ trực tiếp với bạn tình lại lên đỉnh xuất tinh bình thường.
Vì thế hiện tại nếu em không muốn thủ dâm, thì em không cần cố, việc làm dương vật sưng vù lên cũng không tốt em ạ, nếu tình trạng này diễn ra nhiều lần sẽ khiến "cậu nhỏ" bị chấn thương, viêm nhiễm còn bản thân em sẽ ảnh hưởng không tốt tới tâm lý Nên em hãy cứ để mọi thứ tự nhiên, sau này có quan hệ rồi, nếu muốn kiểm tra sức khỏe sinh sản như thế nào em có thể đi khám nam khoa, và theo dõi qua sự trải nghiệm thực tế em nhé.
Chúc em sức khỏe!