Thủ dâm mà " cậu nhỏ" không cương hết cỡ có sao không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thủ dâm mà " cậu nhỏ" không cương hết cỡ có sao không?
Em năm nay 17 tuổi, em chưa quan hệ. Lúc thủ dâm em cảm giác dương vật không đủ cương cứng, bình thường khi nghĩ về tình dục thì dương vật rất khó cương lên khi tác động vào thì mới có thể cương nhưng cũng không đủ cương cứng, em lo có ảnh hưởng về sinh sản sau này, mong bác sĩ tư vấn!
Loading...

Chào em.
Thủ dâm là hình thức quan hệ tình dục tự mình kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Việc thủ dâm giúp giảm bớt các căng thẳng, giải tỏa ham muốn tình dục, tâm lý và giúp tránh được việc lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. Thủ dâm được coi như một biện pháp tình dục an toàn, thủ dâm không phải là bệnh lý, nhưng nếu như thủ dâm quá nhiều hoặc không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, viêm nhiễm cơ quan sinh dục.
Em năm nay 17 tuổi, em chưa quan hệ. Lúc thủ dâm em cảm giác dương vật không đủ cương cứng, bình thường khi nghĩ về tình dục thì dương vật rất khó cương lên khi tác động vào thì mới có thể cương nhưng cũng không đủ cương cứng, trường hợp của em chưa có quan hệ thực sự với bạn tình vậy nên chưa thể đánh giá được vấn đề sinh lý thực sự em nhé, có thể chỉ là tâm lý của em, em quá căng thẳng hoặc stress về vấn đề gì đó thì cũng ảnh hưởng đến khả năng tình dục của em. Vì vậy em không nên quá lo lắng mà ảnh hưởng đến sức khỏe, khi nào em có bạn tình để quan hệ tình khi đó mới đánh giá được em nhé.
Nếu chưa có bạn tình để quan hệ thì em có thể tự thủ dâm tuần 1-2 lần để giải tỏa tâm lý và ham muốn em nhé, trước và sau khi thủ dâm phải vệ sinh vùng kín sạch sẽ, cũng không nên quá lạm dụng việc thủ dâm để không ảnh hưởng đến sức khỏe sau này em nhé.
Chúc em sức khỏe!