Thủ dâm mà không ra tinh dịch có đáng lo? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thủ dâm mà không ra tinh dịch có đáng lo?
Chào bác sỹ radio cửa sổ tình yêu. Cho em hỏi năm nay em 35 tuổi rồi . Em hay thủ dâm. Cách đây mấy tháng . Khi em thủ dâm thì tinh dịch ra rất nhiều. Nhưng bây giờ em mới phát hiện là dương vật dạo này không có tinh dịch nua. Cho em hỏi bác sỹ tư vấn cho em. Tình trạng ấy có nguy hiểm gì không. Có ảnh hưởng gì đến sinh sản không. Và làm cách nào để cải thiện tình trạng này không. Em cảm ơn

Chào em!
Như em nói là hiện tại em thủ dâm không thấy ra tinh dịch nữa? Việc này diễn ra bao lâu rồi em? Trước đó thủ dâm em có thói quen là chặn niệu đạo khi xuất tinh để kéo dài thời gian hay không?
Nếu thời gian trước thủ dâm mà hay chặn niệu đạo khi đạt cực khoái thì tinh dịch của em xuất ra khỏi túi tinh nhưng không ra ngoài được nên chạy vào bàng quang, lâu dần tạo thành phản xạ, người ta gọi là xuất tinh ngược dòng, khi đó em sẽ thấy mình đạt cực khoái nhưng không có tinh dịch phóng ra. Thứ hai có thể em đang bị các bệnh lý ở tinh hoàn, mào tinh, tuyến tiền liệt, dẫn đến việc không sản xuất tinh dịch nữa. Hoặc cũng có thể em thủ dâm nhưng chỉ đạt được khoái cảm mà không đạt cực khoái nên không có hiện tượng xuất tinh.
Hiện bây giờ tôi cũng không biết rõ tình trạng của em là gì, tuy nhiên nếu thực sự là không có tinh dịch thì đương nhiên em khó có khả năng sinh sản bình thường. Vậy nên em phải đi khám nam khoa nếu thấy hiện tương này, để bác sỹ tìm nguyên nhân và điều trị cho mình sớm em nhé. Em có thể đến bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, ở ngoài bắc, hoặc bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Nhân dân 115 nếu ở miền nam em nhé.
Chúc em sức khỏe!