Thủ dâm ngày 1 lần có ảnh hưởng đến sức khỏe?
Năm nay em 18 tuổi và mới làm quen với việc thủ dâm được 2 tuần với tần suất là 1 lần/ ngày . Cho em hỏi có ảnh hưởng gì tới sinh sản cũng như sức khoẻ không ạ

Chào em!
Thủ dâm không hẳn là một việc làm xấu, nó mang lại nhiều lợi ích cho tâm lý và sức khỏe nếu thủ dâm ở mức độ hợp lý. Ở những nam giới chưa kết hôn thủ dâm vừa phải giúp giải tỏa căng thẳng, đáp ứng nhu cầu sinh lý và không lo ngại về việc lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục. Ngược lại, trường hợp thủ dâm sớm, tần xuất nhiều sẽ gây ra nhiều hệ lụy liên quan đến cả về tinh thần và sức khỏe. Thường xuyên thủ dâm sẽ gây trầm cảm, khó tập trung, trí nhớ kém, tinh thần giảm sút, xao nhãng công việc và học tập. Thủ dâm quá nhiều và thời gian kéo dài có thể gây lãnh cảm, xuất tinh sớm, liệt dương sau này, ảnh hưởng đến quan hệ tình dục vợ chồng và sức khỏe sinh sản.
Hiện tại em 18 tuổi cũng là tuổi đang có sự sản sinh hoocmon sinh dục nam một cách mạnh mẽ do đó có thể gây ra tình trạng ham muốn tình dục và nếu không được giải tỏa sẽ sinh ra cảm giác bực bội, ức chế, do đó nhu cầu được giải tỏa cũng là  nhu cầu chính đáng và em hoàn toàn có thể thủ dâm nếu chưa có bạn gái hoặc chưa muốn quan hệ thực sự trong thời điểm này. Tần suất thủ dâm hợp lý trung bình khoảng 2-3 lần/ tuần. Tuy nhiên em cần dựa theo nhu cầu của mình để điều chỉnh tần suất thủ dâm sao cho phù hợp em nhé. nếu em thấy trong người có triệu chứng mệt mỏi, kém tập trung, hoa mắt chóng mặt, ...thì em cần hạn chế tần suất thủ dâm lại em nhé. Khi thủ dâm em cũng nên làm động tác nhẹ nhàng,tránh thô bạo, trước và sau khi thủ dâm cần vệ sinh sạch sẽ tay, và bộ phận sinh dục để tránh viêm nhiễm.
Chúc em sức khỏe.