Thủ dâm nhanh "ra" và đau vùng thắt lưng có bị vô sinh không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thủ dâm nhanh "ra" và đau vùng thắt lưng có bị vô sinh không?
Xin chào bác sĩ, mong bác sĩ giải đám giúp em.
Em thường hay thủ dâm. Bây giờ thủ dâm thì nhanh "ra", quan hệ cũng vậy. Tầm được gần một phút. Em cũng hay đau thận nữa, nhưng tinh dịch tiết ra thì bình thường. Không biết em có bị vô sinh không thưa bác sĩ. Mong bác sĩ giải đáp giúp em.

Chào em!
Không rõ năm nay em bao nhiêu tuổi? Em mới chỉ thủ dâm chứ chưa có quan hệ tình dục thực sự đúng không em? Việc xác định bệnh lý xuất tinh sớm thì người ta cần dựa trên việc người bệnh đã có quan hệ tình dục, và tần suất quan hệ phải đều đặn, ổn định trong một thời gian dài nhất định (từ 2-3 tháng trở lên), khi đó nếu như thời gian quan hệ tình dục mỗi lần của em chỉ dưới 3 phút thì mới coi là xuất tinh sớm được em nhé. Cũng có nhiều người khi thủ dâm thì xuất tinh rất nhanh, nhưng khi quan hệ thì lại bình thường, hoặc cũng có nhiều người khi thủ dâm thì bình thường, khi quan hệ thực sự lại bị xuất tinh sớm. Do đó không dựa trên thời gian xuất tinh khi thủ dâm để xác định bệnh em nhé.
Thứ hai là em nói bị đau vùng thận, đó là vùng thắt lưng có phải không em? Nếu em đau ở đó thì có thể là thận của mình gặp vấn đề bệnh lý nào đó, tuy nhiên cũng có thể bị nhầm lẫn với việc đau do cột sống, hoặc đau do dây thần kinh, đau do co cơ...Vì thế nếu em thấy tình trạng đau vùng thắt lưng khá lâu rồi thì em nên đi khám, khi đó bác sỹ sẽ kết luận cho em có phải đau do thận không, nếu bị thì sẽ được điều trị sớm em nhé.
Thận là một cơ quan quan trọng trong cơ thể, ngoài hoạt động lọc và bài tiết nước tiểu cùng các chất độc hại bảo vệc cơ thể là chức năng chính thì thận còn có ảnh hưởng đến chuyện sinh lý nam, nên nếu bị một số bệnh về thận cũng gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục. Còn câu hỏi em có bị vô sinh hay không thì chưa thể khẳng định được nếu em không xét nghiệm tinh dịch đồ, do đó nếu có băn khoăn thì em nên đến bệnh viện có chuyên khoa nam học để được thăm khám và tư vấn cụ thể.
Chúc em sức khỏe!