Thủ dâm nhiều có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản hay không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thủ dâm nhiều có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản hay không?
Bác sĩ cho em hỏi ạ! Do em có nhu cầu sinh lý cao em thủ dâm có tuần 2 lần và có tuần thì 3 lần em thủ dâm 3 ngày liên tục nhưng sức khỏe em vẫn bình thường thì có ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản không ạ?
Loading...

Chào em!
Trước hết em nên hiểu thủ dâm không phải là một hành động xấu và thủ dâm sẽ không khiến sức khỏe sinh sản của em bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, do thủ dâm đem lại khoái cảm cho nam giới ngay cả khi không cần quan hệ tình dục nên rất nhiều nam giới lâm vào tình trạng lạm dụng thủ dâm. Việc thủ dâm với tần xuất quá dày đặc có thể khiến cơ thể mệt mỏi từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe chung.
Do vậy để tránh rơi vào tình trạng nghiện thủ dâm thì người ta khuyên nên khống chế tần xuất thủ dâm là khoảng 2-3 lần trên một tuần. Như vậy tần xuất của em như hiện tại là vừa ổn nên em không cần lo lắng. Nếu như em có nhu cầu tình dục quá cao thì em nên lập kế hoạch chơi thể thao để nâng cao sức khỏe và giảm những bức bối do nhu cầu tình dục cao gây ra.
Chúc các em khỏe mạnh.