Thủ dâm nhiều có làm teo dương vật và khó cương cứng không?
Cho em hỏi ban tư vấn là: Em ngay trước có thủ dâm rất nhiều lần bây giờ cậu nhỏ của em có biểu hiện khó cương cứng, cậu nhỏ của em lúc không cương cứng em thấy nó cứ như là teo dần đi. Em cũng hơi tê tê phần bụng dưới bên trái nữa ấy ạ chuyên giá tư vấn giúp e với ạ.

Chào em!
Tình trạng teo dương vật của em có rõ ràng hay không, tức là dương vật teo đi nhiều không em? Thủ dâm quá độ và thường xuyên có những kích thích mạnh làm tổn thương trực tiếp trên các thể hang của dương vật do nguyên nhân vật lý là sự ma sát khi thủ dâm, làm những tế bào, cơ vòng bị chai hóa, làm cho các cơ trơn mất dần khả năng đàn hồi, dẫn tới dương vật bị teo lại. Ngoài ra thì việc thiếu hụt hoocmon sinh dục nam testosterol cũng có thể làm giảm kích thước dương vật, hay các khối u ở gốc dương vật hay u xơ cơ dương vật cũng gây nên tình trạng này.  Đi kèm với tình trạng teo dương vật cũng có thể là tình trạng khó xuất tinh như em nói ở trên cũng do nguyên nhân thủ dâm nhiều hoặc nội tiết bị suy giảm. Em nên đi khám Nam khoa để các bác sỹ trực tiếp thăm khám và kết luận tình trạng trên cho mình em nhé. Nếu thực sự cần điều trị thì sẽ có phương pháp điều trị phù hợp.
Em nên hạn chế thủ dâm, hoặc nếu được thì từ từ bỏ hẳn hành vi này. Em cũng nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và luyện tập thể dục thể thao hợp lý thì có thể sẽ cải thiện được sức khỏe tình dục của mình em nhé.
Chúc sức khỏe.