Thủ dâm nhiều có làm xuất tinh sớm không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thủ dâm nhiều có làm xuất tinh sớm không?
Em năm nay 17 tuổi, em thủ dâm từ lúc mới dậy thì và thủ dâm được 4 năm, mỗi lần thủ dâm em thường làm rất nhanh và mỗi ngày thủ dâm 3-4 lần. Em đọc báo thì thấy người ta ghi là thủ dâm nhiều sẽ bị xuất tinh sớm. Em hơi lo nên đã bỏ, không thủ dâm nữa. Em mong chương trình có thể tư vấn giúp em bây giờ em bỏ thủ dâm liệu còn kịp không ạ và phải làm thế nào để sau này khi em quan hệ sẽ không bị xuất tinh sớm.
Loading...

Chào em.
Thủ dâm là hình thức quan hệ tình dục khi không có bạn tình tự mình kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục để đạt cực khoái. Thủ dâm giúp giảm bớt các căng thẳng, giải tỏa ham muốn tình dục, tâm lý và giúp tránh được việc lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. Thủ dâm được coi như một biện pháp tình dục an toàn, thủ dâm không phải là bệnh lý, nhưng nếu như thủ dâm quá nhiều hoặc không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh,..
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau 1 khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của nam giới. Khi có quan hệ thực sự với bạn tình tần suất đều đặn mà dưới 2 phút đã xuất tinh thì được coi là hiện tượng xuất tinh sớm. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm như : lâu ngày không được quan hệ hay quá căng thẳng hoặc quá hưng phấn, hay đang gặp 1 số vấn đề về bệnh lý cũng có thể ảnh hưởng đến việc xuất tinh sớm.
Em năm nay 17 tuổi, em thủ dâm từ lúc mới dậy thì và thủ dâm được 4 năm, mỗi lần thủ dâm em thường làm rất nhanh và mỗi ngày thủ dâm 3-4 lần. Tần suất thủ dâm của em là quá nhiều, nhưng em chưa có bạn tình để quan hệ thì chưa thể đánh giá được mức độ xuất tinh sớm em nhé. Em cũng không cần phải tuyệt đối cai thủ dâm mà hạn chế với 1 tuần có thể thủ dâm nhẹ nhàng 1-2 lần em nhé, hạn chế xem phim ảnh kích dục để không bị kích thích, thay vào đó thì nên có các hoạt động thể thao để nâng cao sức khỏe cho bản thân.
Chúc em sức khỏe!