Thủ dâm nhiều nên "bất lực" với bạn gái. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thủ dâm nhiều nên "bất lực" với bạn gái.
Chào chương trình, em tên H, 22 tuổi. Trước đây em có thói quen thủ dâm trên mặt phẳng (trên giường), khá là dễ ra. Em ít khi thủ dâm như bình thường và thủ dâm bình thường cũng lâu ra hơn 1 chút. Giờ em quan hệ với người yêu mà rất khó ra (cũng 1 phần của bạn em hơi rộng) ít có cảm xúc. Cho em hỏi có phải nguyên nhân chính là do cách thủ dâm không đúng trước kia của em không? Mong chương trình tư vấn giúp. Em cảm ơn!
Loading...

Chào em!
Nếu như em có thời gian thủ dâm khá dài, hành vi thủ dâm thường xuyên phải sử dụng kích thích mạnh cũng có thể khiến dương vật của em bị chai lỳ và từ đó việc cảm nhận những kích thích nhẹ nhàng sẽ rất khó khăn, nên cũng có thể do hành vi thủ dâm trước đây gây ảnh hưởng, khiến em khó cảm nhận khoái cảm khi quan hệ với bạn gái. Ngoài ra cũng có thể do em nói rằng bạn gái em có âm đạo khá rộng nên không được kích thích cho lắm, cũng có thể do cả hai nguyên nhân.
Hiện nay việc tìm ra nguyên nhân là gì cũng không quá quan trọng bằng việc tìm ra giải pháp để khắc phục tình trạng trên. Trước hết em có thể ngừng thủ dâm trong một thời gian em nhé. Sau đó mình sắp xếp một tần suất quan hệ đều đặn với bạn gái, khi quan hệ có thể kéo dài màn dạo đầu, quan hệ thay đổi nhiều tư thế khác nhau, nhiều kiểu quan hệ khác nhau, biết đâu em có thể tự tìm lại được khoái cảm và dễ dàng lên đỉnh em nhé.Em cũng có thể gợi ý để bạn gái tập bài tập kegel cho nữ giúp co cơ âm đạo, khi âm đạo khít hơn thì việc quan hệ cũng sẽ có nhiều cảm giác khoái cảm hơn.
Chúc em hạnh phúc!