Thủ dâm nhiều sau khi điều trị viêm tinh hoàn
chào bác sĩ ! Năm này em 25t cách đây 1 tháng em có bị quai bị, nhưng do biến chứng nên em bị viêm tinh hoàn, em điều trị ở trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản hà nội 1 tuần em thấy bênh đỡ đi rất nhiều, sau 4 ngày em có thủ dâm liên tục thì em thấy đau 2 bên mào tinh hoàn, em quay lại kiểm tra, khi kiểm tra bác sĩ kết luận là bệnh em đã khỏi, em có hỏi " tại sao em vẫn đau mào tinh hoàn " thì bác sĩ có bảo đau mào tinh là do sinh lý của em của em chứ bệnh lý thì ko con, nhưng khi bệnh khỏi thì ham muốn tình dục của em lại càng cao em chưa có bạn gái mà quan hệ với gái mại dâm thì em lo mắc bệnh xã hội lắm,bác sĩ có cách nào giúp em giảm ham muốn ko ạ và sau bao lâu em có thể chơi thể thao lại đc. Em sợ thủ dâm nhiều em sẽ mắc bệnh suất tinh sớm lắm ạ. Em xin cảm ơn bác sĩ

Em trai thân mến!
Theo như bác sĩ điều trị trao đổi thì bệnh viêm tinh hoàn của em đã được chữa trị nên em không nên lo lắng nữa. Nếu bác sĩ không có khuyến cáo gì về việc vận động hay hoạt động tình dục của em trong thời gian tới thì không cũng không nên lo, nhưng theo tôi em không nên chơi những môn thể thao đòi hỏi vận động mạnh vội, nên chọn những môn nhẹ nhàng như thể hình, đi bộ để theo dõi thêm tinh hoàn của mình phản ứng thế nào với những vận động đó.
Thủ dâm nhiều với cả những người không có tiền sử bệnh như em thì cũng không tốt, em nên hạn chế dần việc thủ dâm và nếu có thể thì không làm như vậy nữa, thủ dâm có thể gây viêm nhiễm, tổn thương dương vật, có thể gây hiện tượng xuát tinh sớm, và thủ dâm và xuất tinh quá nhiều cũng làm cơ thể mệt mỏi, suy nhược. Tập chung nhiều vào các hoạt động, tránh suy nghĩ đến vấn đề tình dục, dùng lý trí kiềm chế hành động thủ dâm,... có thể hỗ trợ em thay đổi tình trạng của mình
Chúc em sức khỏe!