Thủ dâm thấy có máu sau như kinh nguyệt sau khi ngủ dậy?
Tối hôm đó em có thủ dâm 1 lần nhưng chỉ mơn chớn bên ngoài và sáng hôm sau dậy có kinh nhưng chỉ trong vòng 1 ngày là hết? Em có bị làm sao không ạ!

Chào em.
Thủ dâm là hình thức kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Thủ dâm giúp giảm bớt các căng thẳng, giải tỏa ham muốn tình dục, tâm lý và giúp tránh được việc lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục, thủ dâm không mang thai. Thủ dâm được coi như một biện pháp tình dục an toàn, thủ dâm không phải là bệnh lý, nhưng nếu như thủ dâm quá nhiều hoặc không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này, nữ giới nếu thủ dùng dụng cụ thủ dâm hoặc dùng tay kích thích sâu bên trong âm đạo sẽ làm rách màng trinh và dễ gây viêm nhiễm phụ khoa.
Em thủ dâm 1 lần nhưng chỉ mơn chớn bên ngoài và sáng hôm sau dậy có kinh nhưng chỉ trong 1 ngày là hết, có thể em bị rối loạn nội tiết nên làm chu kỳ kinh nguyệt bị thay đổi, có thể đó cũng là hiện tượng rong kinh, nếu như em hay thủ dâm sâu vào bên trong thì có thể em bị viêm nhiễm phụ khoa nên gây hiện tượng chảy máu. Nếu như thường xuyên chảy máu bất thường như thế thì em cần đi khám phụ khoa siêu âm kiểm tra xem có bất thường gì không em nhé.
Em cũng không nên quá lo lắng cũng làm ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt, em cũng nên hạn chế thủ dâm, không nên xem phim ảnh kích dục, nếu thủ dâm chú ý nhẹ nhàng tránh viêm nhiễm và tránh làm rách màng trinh nếu như vẫn còn màng trinh em nhé. Hằng ngày phải vệ sinh vùng kín sạch sẽ tránh viêm nhiễm phụ khoa.
Chúc em sức khỏe!