Thủ dâm thấy ra máu liệu có bị chuyển đổi giới tính? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thủ dâm thấy ra máu liệu có bị chuyển đổi giới tính?
Năm nay 17 tuổi, em không biết tại lúc em đang thủ dâm dương vật em lại bị rỉ máu, cho em hỏi như vậy có bị vô sinh không. Có bị chuyển đổi giới tính không ạ
Loading...

Chào em.
Thủ dâm là hình thức quan hệ tự mình kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Việc thủ dâm giúp giảm bớt các căng thẳng, giải tỏa ham muốn tình dục, tâm lý và giúp tránh được việc lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. Thủ dâm được coi như một biện pháp tình dục an toàn, thủ dâm không phải là bệnh lý, nhưng nếu như thủ dâm quá nhiều hoặc không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm cơ quan sinh dục, gãy dương vật nếu thủ dâm thô bạo,…
Em năm nay 17 tuổi, lúc em đang thủ dâm dương vật em bị rỉ máu, không biết máu ra như thế nào, nhiều hay ít, máu đỏ hay nâu, có bị đau tức gì không, đái có bị buốt hay không nên tôi cũng khó đánh giá cho em được, nếu máu đỏ thì là máu mới có thể do em thủ dâm thô bạo bị tổn thương đường tiết niệu hoặc tinh hoàn, mào tinh hoàn,…nếu máu nâu thì do viêm nhiễm chảy máu 1 thời gian rồi nhưng khi xuất tinh nó mới theo ra ngoài được thường là bị tổn thương sâu trong mào tinh, tinh hoàn, ống dẫn tinh,..
Em theo dõi nếu như sau thủ dâm vẫn bị chảy máu hay đái buốt thì em phải đi khám nam khoa luôn em nhé, còn vô sinh hay không thì chưa thể đánh giá được gì cả, vấn đề sinh sản phải kiểm tra chuyên sâu thì mới đánh giá được, cũng không phải chuyển giới em nhé. Khi thủ dâm em chú ý nhẹ nhàng tuần thủ dâm 1-2 lần để không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này em nhé.
Chúc em sức khỏe!