Thủ dâm thì "thích" nhưng em lại bị teo dương vật
Chào chuyên gia của cửa sổ tình yêu!
Em có điều muốn hỏi là: Năm nay em 15 tuổi, dương vật của em chỉ dài có 13 cm khi cương. Em có thủ dâm gần 2 năm nay với tần suất là 1 tuần 1 lần. Em muốn hỏi chuyên gia là việc thủ dâm có ảnh hưởng gì đến kích thước của dương vật không? Có bị chai dương vật hay khiến cho dương vật không thể phát triển được nữa, có bị teo dương vật không? Và với tần suất như thế có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản sau này không ạ? Mỗi lần thủ dâm xong em đều cảm thấy sảng khoái và không mệt mỏi.

Chào em!
Thủ dâm không phải là một hành động xấu, nếu như biết khống chế tần xuất thủ dâm thì thủ dâm sẽ không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe chung cũng như sức khỏe tình dục hay sinh sản của em. Thậm chí trong nhiều trường hợp người ta còn khuyến khích thủ dâm để nam giới có thể giải tỏa tâm lý. Nhưng do thủ dâm đem lại khoái cảm khiến mà không cần phải thực sự quan hệ nên nhiều nam giới sẽ rơi vào tình trạng lạm dụng thủ dâm.
Việc thủ dâm một cách lạm dụng không khiến dương vật em teo nhỏ nhưng có thể dẫn đến tình trang khiến dây thần kinh trên dương vật quá quen với các kích thích mạnh và nhanh khi tự thủ dâm nên khi thực sự quan hệ với bạn tình thì em sẽ không tạo được những khoái cảm mạnh đó và dẫn đến tình trạng khó xuất tinh. Cũng có những trường hợp có thể bị xuất tinh sớm hoặc rối loạn cươmg dương sau thời gian thủ dâm kéo dài  Chính vì thế, để đảm bảo thích hợp khi thủ dâm mà không phải lo ngại về sức khỏe thì em nên duy trì tần xuất thủ dâm khoảng 2-3 lần trên 1 tuần.
Chúc em khỏe mạnh.