Thủ dâm từ năm lớp 1 sau đó ngừng 1 thời gian thì có sao không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thủ dâm từ năm lớp 1 sau đó ngừng 1 thời gian thì có sao không?
Cháu là Đạt cháu đã thủ dâm từ lớp 1 sau đó cháu ngừng thủ dâm một thời gian và sau đó cháu bắt đầu thủ dâm lại tới năm lớp 7 cháu bỏ vậy tương lai cháu có bị gì không thưa bác sĩ.
Loading...

Chào cháu.
Thủ dâm là tự mình kích thích vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Việc thủ dâm giúp giảm bớt các căng thẳng, giải tỏa ham muốn tình dục, tâm lý và giúp tránh được việc lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. Thủ dâm được coi như một biện pháp tình dục an toàn, thủ dâm không phải là bệnh lý, nhưng nếu như thủ dâm quá nhiều hoặc không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này.
Cháu thủ dâm từ năm lớp 1, khi đó cháu mới 6 tuổi, cháu còn quá ít tuổi để tìm hiểu về chuyện tình dục, và khi đó chắc cháu cũng chưa có dấu hiệu dậy thì, chưa có hiện tượng xuất tinh, tôi cũng không biết cháu đã có hành vi thủ dâm như thế nào và thời gian thủ dâm có thường xuyên hay không? Sau đó thì cháu ngừng thủ dâm 1 thời gian đến năm lớp 7 cháu lại thủ dâm lại. Việc bỏ thủ dâm trong giai đoạn này với cháu là hoàn toàn có lợi và tốt cho sức khỏe cháu nhé, vì lớp 7 cũng mới 12 tuổi, khi này có lẽ cháu mới bắt đầu dậy thì. Khi đến tuổi dậy thì cơ quan sinh sản mới bắt đầu phát triển. Cháu cũng không nên thủ dâm sớm, vì cũng còn ít tuổi, cháu nên tập trung vào học tập, hạn chế xem phim ảnh kích dục, thay vào đó cháu nên chơi các môn thể thao lành mạnh để nâng cao sức khỏe cho bản thân. Nếu nhu cầu tình dục của cháu cao thì cháu có thể thủ dâm nhẹ nhàng tuần 1 lần để giảm ham muốn cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe!