Thủ dâm tuần 3 lần có sao không?
Năm nay em 25 tuổi em thủ dâm năm 17 tuổi. Giờ em vẫn thủ dâm tuần 3 lần. Giờ có bị gì không ?

Chào em!
Thủ dâm là hành động tự kích thích bộ phận sinh dục của mình bằng tay hoặc dụng cụ tình dục để tạo khoái cảm và thỏa mãn tình dục. Trong một thời kỳ thì thủ dâm bị coi là xấu xa và nhiều người có cách nhìn nhận không đúng về vấn đề này. Thủ dâm cũng có mặt tốt và mặt xấu của nó.
Thủ dâm đúng cách thì có thể đem lại những tác dụng như giảm căng thẳng, stress, thỏa mãn nhu cầu tình dục, tạo giấc ngủ ngon, giúp em tự khám phá bản thân, kiểm soát cảm xúc tình dục. Thủ dâm nhiều, quá độ trong một thời gian dài gây một loạt các tác hại cho em như: làm sức khỏe giảm sút, căng thẳng thần kinh, mơ màng thiếu tập trung... Thủ dâm nhiều sẽ làm lãng phí thời gian và khiến em không tập trung vào việc học. Thực hiện hành động này thường xuyên và kéo dài đôi khi “lãnh cảm” với bạn tình khi quan hệ. Thủ dâm mạnh tay, quá đà tự làm tổn thương chính mình, gây ra những vết trầy xước ở dương vật gây đau, chai sạn, biến dạng khi giai đoạn này cơ quan sinh dục vẫn phát triển. Thủ dâm có thể gây rối loạn chức năng cương dương, xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục Do đó em có thể thủ dâm nhưng không nên quá đà.
Hiện tại em thủ dâm tuần 3 lần, không rõ em thấy cơ thể mình ra sao khi thủ dâm với tần suất này? Có nhiều người thì nhu cầu tình dục cao và sức khỏe tốt thì họ có thể thủ dâm nhiều mà không bị ảnh hưởng , nhưng cũng có  những người nhu cầu ít, sức khỏe không tốt nhưng lại có thói quen thủ dâm thường xuyên thì sẽ cảm thấy sức khỏe đi xuống rõ rệt. Em nên dựa vào nhu cầu và sức khỏe của mình để điều chỉnh tần suất thủ dâm phù hợp.
Chúc em sức khỏe.