Thủ dâm và những nguy cơ viêm nhiễm tiềm ẩn | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thủ dâm và những nguy cơ viêm nhiễm tiềm ẩn
Cách đây 2 tháng em có quan hệ tình dục và có sử dụng bao cao su. Xong 10 ngày sau em thủ dâm và nó ra máu ngay sau đó thì đó có phải em có thai không ạ? Lúc đấy nó ra cùng huyết trắng, màu đỏ hồng, khi khô màu đỏ nâu ạ.
Loading...

Chào em,
Về tình trạng của em nếu trong khoảng 2 tháng em có quan hệ tình dục và có sử dụng bao cao su thì lần quan hệ này không có các hiện tượng rách, thủng bao thì em không có nguy cơ có thai được em nhé. Còn trong khoảng thời gian gian này ngoài lần quan hệ đấy không rõ là em có quan hệ thêm lần nào nữa không? Nếu em có quan hệ thì sau 7-10 ngày khi quan hệ em có thể mua que thử thai về để kiểm tra. Còn vấn đề ra máu khi thủ dâm, khi thủ dâm sẽ sử dụng những vật dụng hoặc tay để làm thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình.
Lúc đó, nếu em quá lạm dụng thủ dâm thì vấn đề tổn thương vùng kín là rất dễ xảy ra. Những khoái cảm cũng xuất phát từ những bộ phận dễ kích thích của cơ thể. Mà với các bạn nữ, những vùng đó lại nhiều hơn con trai, những cách thủ dâm cũng nhiều hơn. Móng tay dài, sử dụng những vật dụng sắc nhọn, hoặc xâm nhập sâu đều có thể khiến 'cô bé' bị trầy xước, tổn thương và dễ bị viêm nhiễm. Nếu tình trạng máu chảy kéo dài cả về số lượng lẫn tần suất cùng hiện tượng như đau bụng, ra khí hư màu trắng đục, có mùi hôi, tanh..vv khuyên em nên dừng ngay lại việc thủ dâm và ngay lập tức đến các cơ sở y tế bệnh viện chuyên sâu về phụ khoa để các bác sĩ kiểm tra xác định tình trạng và có hướng xử trí kịp thời em nhé.
Chúc em mạnh khỏe1