Thủ dâm xong tiếp tục quan hệ thì có thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thủ dâm xong tiếp tục quan hệ thì có thai không?
Chào Ad! Em là nam 21 tuổi. Em và bạn gái quan hệ với nhau. Khi gần xuất tinh em rút dương vật ra và thủ dâm. Khi xuất tinh thì em đưa vào âm đạo và xuất vào trong. Cho em hỏi như vậy có khi nào dính thai không ạ?
Loading...

Chào em,
Để có thai cần có trứng và tinh trùng gặp nhau để tạo thành hợp tử, sau đó vào làm tổ trong tử cung và phát triển thành thai nhi hoàn chỉnh. Trong trường hợp của em, em có quan hệ tình dục và xuất tinh trong thì đương nhiên là có khả năng mang thai. Ngay cả khi em quan hệ rồi, sau đó thủ dâm, sau đó lại tiếp tục quan hệ. Thậm chí kể cả em xuất tinh ngoài âm đạo, thậm chí sau khi thủ dâm, em đã xuất tinh thì tinh dịch vẫn còn trong niệu đạo (nếu em chưa đi tiểu). Tuy nhiên, khả năng mang thai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, vì cần phải có hiện tượng thụ thai khi trứng gặp tinh trùng nữa
Bạn gái nên thử thai sau quan hệ ít nhất từ 7 – 10 ngày, hoặc thử thai lại sau khi có biểu hiện chậm kinh, nhớ dùng que thử thai đúng hướng dẫn để cho kết quả khả quan nhất em nhé! Nếu trường hợp không thể chắc chắn thì nên đến cơ sở y tế để được tư vấn trực tiếp và thăm khám em ạ!
Chúc hai em hạnh phúc!