Thử que vào buổi tối âm tính, có chính xác không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thử que vào buổi tối âm tính, có chính xác không?
Bạn gái em hết kinh vào ngày 8 tháng trước mà đến hôm nay vẫn chưa có kinh. Trong tháng chúng em có quan hệ và xuất tinh ngoài.bạn gái em tháng vừa rồi bị cảm nên có uống thuốc cảm. Và cũng đã dùng que thử thai vào buổi tối thì chỉ có 1 vạch,ngoài ra không có các dấu hiệu có thai và dấu hiệu ra huyết trắng vẫn bình thường. Cho em hỏi bạn gái em có thể có thai được hay không?
Loading...

Chào em!
Hai em có quan hệ xuất tinh ngoài. Xuất tinh ngoài không phải là biện pháp tránh thai an toàn,trứng có thể rụng vào bất cứ ngày nào trong chu kì nên nếu quan hệ tình dục không  sử dụng biện pháp an toàn thì hoàn toàn có khả năng mang thai.
Bạn gái em đang chậm kinh, nguyên nhân có thể có thai nhưng trong tháng này bạn gái em có sử dụng thuốc cảm thì cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến chậm kinh. Ngoài ra cũng có thể do tâm lý do bạn gái em quá lo lắng về vấn đề có thai.
Cách thử que chính xác là phải thử vào buổi sáng, ngay sau khi ngủ dậy, thử trong 2, 3 ngày liên tiếp. Vì vậy bạn em nên thử lại que thử thai vào buổi sáng và theo dõi thêm 2, 3 ngày nữa xem kinh nguyệt có xuất hiện trở lại không. Nếu que thử 1 vạch mà kinh nguyệt vẫn không có thì em nên đưa bạn gái đến bệnh viện chuyên khoa sản để khám và kiểm tra nhé! Ngoài ra bạn gái em nên giữ tâm lý thoải mái, ăn uống đủ chất để cơ thể khỏe mạnh. Và hai em nên sử dugnj biện pháp tránh thai an toàn như bao cao su hay thuốc tránh thai hàng ngày nhé.
Chúc 2 em sức khỏe và hạnh phúc!