Thuốc đặt viêm âm đạo có gây đau đầu buồn nôn? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thuốc đặt viêm âm đạo có gây đau đầu buồn nôn?
Chào bác sĩ, em bị viêm âm đạo và đang dùng thuốc đặt, 2 hôm nay em có hiện tượng đau đầu buồn nôn vậy có phải do tác dụng phụ của thuốc không ạ?
Loading...

Chào em.
Không biết em khám ở bệnh viện hay phòng khám tư nhân mà biết mình bị viêm âm đạo, và em đã dùng loại thuốc đặt nào, đã dùng thuốc đặt được bao lâu rồi? Thời gian gần đây em có quan hệ tình dục hay không?
Em bị viêm âm đạo và dùng thuốc đặt, hiện tại em thấy đau đầu, buồn nôn, thuốc đặt viêm âm đạo cũng có những thuốc gây tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn,..cũng có thể do hệ thống tuần hoàn của em hơi kém, thiếu máu, máu lưu thông lên não kém, căng thẳng, stress cũng ảnh hưởng đến thần kinh em nhé. Vì vậy em nên có tinh thần thoải mái, ăn uống đủ chất dinh dưỡng, nghỉ ngỏi hợp lý, nếu như tình trạng trên không đỡ thì em nên đi khám bác sỹ để tìm nguyên nhân và có hướng giải quyết cho em.
Hằng ngày em phải vệ sinh vung kín sạch sẽ, mặc đồ lót rộng, tái khám sau khi dùng hết thuốc, điều trị viêm âm đạo cho dứt điểm để không ảnh hưởng đến sinh sản sau này em nhé.
Chúc em sức khỏe!