Thuốc gì điều trị vô sinh? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Thuốc gì điều trị vô sinh?
Em chào chương trình.vợ chồng em cuới nhau được hơn 2 năm.cách đây 2 năm em có bầu được 1 tháng thì bị sảy tự nhiên.đến bây giờ không có lại. Em đi khám phụ khoa bác sỹ nói em bị viêm lộ tuyến quanh mép.cách đây 3 tháng vợ chồng em có đi khám ở phòng khám chữa hiếm muộn tư nhân .Thì bác sỹ chẩn đoán chồng em bị tinh trùng yếu.còn em bị rối loạn phóng noãn..Kinh nguyệt của em tháng nào cũng có..vậy em nhờ bác sỹ tư vấn giúp em bọn em cần uống thuốc gì và điều trị như thế nào
Loading...

Chào em!
Em có tiền sử sảy thai, hiện tại hai vợ chồng có dự định mang thai và sinh con nhưng chưa thấy tin vui. Hai em cũng đã đi khám , bác sĩ kết luận tinn trùng của chồng em yếu, vậy kết quả cụ thể thế nào, đã có phương hướng điều trị gì chưa? Điều trị tinh trùng yếu sẽ phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ bệnh và cần dùng thuốc theo đơn của bác sĩ thăm khám trực tiếp. Bên cạnh đó, chồng em nên ngừng sử dụng bia rươu, thuốc lá, chất kích thích, tích cực tập luyện thể dục thể thao, ngủ đủ giấc, đúng giờ, sau đó tái khám để đánh giá lại chất lượng tinh dịch đồ.
Về phía em, khi bác sĩ kết luận viêm lộ tuyến và rối loạn phóng noãn. Trước tiên em cần giữ tâm lý hết sức bình tĩnh. Viêm lộ tuyến có thể được điều trị bằng phương pháp áp lạnh, đốt điện, dao leep. Vấn đề quan trọng  là em lại bị rối loạn phóng noãn. Chu kì kinh nguyệt đều đặn là một dấu hiệu đáng mừng, tuy nhiên có kinh nguyệt không có nghĩa là có trứng rụng.
Tốt nhất, cả hai vợ chồng em có thể cùng đến bệnh viện Phụ sản chuyên khoa Vô sinh hiếm muộn để thăm khám lại, căn cứ vào tình trạng của hai vợ chồng bác sĩ mới có hướng điều trị thích hợp, không nên tự ý sử dụng bất cứ một loại thuốc nào.
Hai em không nên quá căng thẳng, hãy thả lỏng tâm lý, thiết lập chế độ sinh hoạt khoa học, lành mạnh để đảm bảo sức khỏe.
Chúc hai em sớm có tin vui!