Thường xuất tinh vào gần sáng là bị làm sao?
Em là Hxx năm nay em 29 tuổi. Dạo này trong khi ngủ em thường bị xuất tinh vào lúc gần sáng. Cho em hỏi em phải làm sao để hết tình trạng như vậy ạ?

Chào em.
Em năm nay 29 tuổi, em đã có bạn tình để quan hệ thường xuyên chưa? Tuổi 29 thì nhu cầu tình dục cũng đang cao, nếu như chưa được quan hệ thường xuyên hay tự thủ dâm thì khi ngủ thi thoảng bị mộng tinh là bình thường. Em thường bị xuất tinh lúc gần sáng trong lúc ngủ hay khi em thức, nếu xuất tinh trong lúc ngủ thì đây là hiện tượng mộng tinh, nếu tháng diễn ra vài lần thì là sinh lý bình thường nhưng nếu như vài ngày lại mộng tinh thì đây là bệnh lý. Nếu em xuất tinh khi thức mà không có kích thích khoái cảm, tự dưng thấy ướt quần thì đây là hiện tượng di tinh, nếu tháng chỉ xuất hiện vài lần thì không ảnh hưởng đến sức khỏe, nếu như thường xuyên xuất hiện thì là bệnh lý em nhé.
Em nên có tần suất quan hệ đều đặn, nếu như chưa có bạn tình thì em có thể tự thủ dâm 3-4 ngày 1 lần để giảm ham muốn tình dục em nhé. Hạn chế xem phim ảnh kích dục để, nếu như sau 1 thời gain không cải thiện thì em phải đi khám nam khoa xem nguyên nhân do đâu em nhé. Em ở khu vực Hà Nội thì em có thể đến Bệnh viện Việt Đức hoặc bệnh viện Đại học y Hà Nội, nếu em ở khu vực miền nam em nên đến bệnh viện Bình Dân để kiểm tra em nhé.
Chúc em sức khỏe!