Tiểu trắng đục như "sữa" kèm đau tinh hoàn có nguy hiểm không?
Chào của sổ tình yêu; mình tên nam năm nay 24 tuổi mình muốn của sổ tình yêu giúp mình giải đáp câu hỏi là:
Dạo gần đây mình thường xuyên bị đi tiểu có mầu đục kèm theo rịch mầu trắng như tinh và còn hay bị đau tức bụng dưới và tinh hoàn, kèm theo cả đau lưng cảm giác khó chịu vô cùng mong cửa sổ tình yêu giải đáp giúp mình

Chào bạn!
Ở người bình thường, nước tiểu có màu trong hoặc hơi ngả vàng. Theo như dấu hiệu bạn mô tả rất có khả năng bạn đang bị viêm nhiễm đường tiết niệu - sinh dục. Do không thăm khám trực tiếp nên tôi không thể xác định chính xác bạn bị bệnh gì và chỉ có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về tình trạng hiện tại của mình.
Đi tiểu ra màu trắng đục là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khác nhau. Khi nước tiểu có màu đục, trắng có thể là tiểu mủ nguyên nhân do nhiễm trùng: Các loại vi khuẩn, trùng roi, nấm, do tác nhân hóa học, tiểu dưỡng chấp do có đường rò từ hệ thống mạch bạch huyết vào đường tiết niệu, nước tiểu chứa nhiều cặn phosphate,... Hay nó cũng có thể là biểu hiện của các bệnh nguy hiểm,trong đó có bệnh lậu. Mặt khác hiện tượng đau buốt tinh hoàn, đau lưng có thể do bạn đang bị các bệnh lí tinh hoàn như viêm tinh hoàn, tổn thương tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch tinh hoàn.... hoặc đây cũng là biểu hiện của các bệnh lí về thận - tiết niệu.
Do đó bạn không nên chủ quan và cần thiết đến khám thận tiết niệu- sinh dục tại các cơ sở y tế sớm từ đó xác định nguyên nhân, bệnh lí cụ thể để có hướng điều trị phù hợp và hiệu quả.
Chúc bạn luôn vui, khỏe!