Tiểu xót và tụ máu đầu dương vật do nguyên nhân gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tiểu xót và tụ máu đầu dương vật do nguyên nhân gì?
Chào Cửa Sổ Tình Yêu! Mấy hôm nay mình thấy khi tiểu bị hơi sót ở cuối dương vật (khoảng 1cm ở cuối dương vật chỗ nước tiểu ra), khi mình nhìn bằng mắt thì thấy nó giống như kiểu viết thương bị tụ máu ạ, CSTY cho mình xin lời khuyên với. Cảm ơn CSTY nhé!
Loading...

Chào em!
Chỗ mà nước tiểu ra là đầu dương vật em nhé, hay người ta còn gọi từ chuyên môn là lỗ miệng sáo dương vật em nhé. Khi em phát hiện có một khối tụ máu ở bên trong lỗ miệng sáo, thì có thể do một chấn thương đụng dập làm tổn thương niêm mạc, hoặc do sự tấn công của vi khuẩn , viruts  khi em không đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục, hoặc ô nhiễm nguồn nước,....
Hiện tại em nên đi khám chuyên khoa Nam học- tiêt niệu để bác sỹ khám và xét nghiệm chẩn đoán chính xác cho mình và có phương pháp điều trị phù hợp cho mình tránh để các biến chứng nặng hơn xảy ra em nhé.
Chúc em sức khỏe.