"Tinh binh" vẫn còn sót lại sau "hiệp 1" gây có thai? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Tinh binh" vẫn còn sót lại sau "hiệp 1" gây có thai?
Chúng em chưa cưới nhưng đã quan hệ và không muốn có con. lần 1 quan hệ bằng bao, em xuất tinh vào trong bao, xong em đi rửa sạch sau đó khoảng 10 phút tiếp tục quan hệ lần 2 lại không dùng bao, nhưng em thì không xuất tinh ở lần 2 này mà bạn nữ đạt khoái cảm. Vậy cho em hỏi bác sĩ liệu có khả năng mang thai được khổng? Em sợ khoảng giữa lần 1 và lần quan hệ thứ 2 đó, trong dương vật vẫn có sót lại tính trùng liệu trường hợp đó có xảy ra không thưa bác sĩ?

Em trai thân mến,
Em cũng biết rằng để có thai cần có sự gặp gỡ của trứng ( ở nữ) và tinh trùng ( ở nam) để tạo thành hợp tử, hợp tử phát triển thành phôi trong tử cung và phát triển thành thai nhi hoàn chỉnh. Trường hợp của em có thể mang thai ở "hiệp 2" do em không sử dụng biện pháp tránh thai. Vì khi có ham muốn tình dục thì "cậu nhỏ" đã tiết ra dịch sinh dục ( có thể chứa tinh trùng) nên khi đó nếu có trứng rụng sẽ có hiện tượng thụ thai.
Bên cạnh đó đúng là như em suy nghĩ, khi nam giới vừa xuất tinh, dù đã vệ sinh bên ngoài dương vật nhưng bên trong ( niệu đạo) vẫn có thể còn lại tinh dịch ( nếu em chưa đi tiểu) nên dù em chưa xuất tinh ở "hiệp 2" thì bạn gái em vẫn có thể mang thai em nhé!
Do đó em nên nhắc bạn gái theo dõi chu kỳ kinh, nếu có dấu hiệu chậm kinh thì cần thử thai để xem có thai không, qua đây cũng nhắc nhở em cần dùng biện pháp tránh thai trong mọi lần quan hệ để không phải lo lắng như hiện tại
Chúc hai em hạnh phúc!