Tinh dịch "bắn" lên vùng mu, có thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tinh dịch "bắn" lên vùng mu, có thai không?
Em và bạn gái có quan hệ ngoài trước ngày bạn gái có kinh khoảng 1,5 - 2 tuần. không va chạm bộ phận sinh dục, bọn em đứng, em có bắn tinh lên vùng lông của bạn gái em và sau khi quan hệ 63 tiếng em mới đưa bạn gái uống thuốc tránh thai khẩn cấp loại 72h 2 viên. như thế không biết khả năng dính thai có cao không ạ?
Loading...

Chào em!
Điều kiện để có thai là tinh trùng và trứng gặp gỡ nhau, diễn ra quá trình thụ tinh và tạo thành hợp tử. Điều kiện cần là có sự tiếp xúc, cọ sát giữa hai cơ quan sinh dục với nhau. Trường hợp như của 2 em không được coi là quan hệ tình dục. Tuy nhiên nếu tinh dịch được "bắn" lên vùng mu của bạn gái, mà nó rơi rớt được vào "cô bé" và tinh trùng lại đi ngược vào bên trong thì bạn gái em vẫn có khả năng mang thai, vì trước khi có kinh 1,5- 2 tuần là thời điểm nhạy cảm, trứng có khả năng rụng khá cao.
Thuốc tránh thai khẩn cấp không có tác dụng tuyệt đối, uống càng muộn thì tác dụng càng giảm. Tuy nhiên em cũng đừng lo lắng quá, vì xác suất mang thai trong trường hợp này khá là thấp. Để yên tâm thì bạn gái em nên theo dõi chu kì kinh tới, nếu có dấu hiệu chậm kinh thì thử que nhé!
Chúc em sức khỏe!