Tinh dịch có màu hồng, cần điều trị ở đâu?
Em chào bác sỹ! Em bị mắc chứng bệnh tinh trùng màu hồng nhạt. Em rất lo lắng không biết là mình mắc bệnh gì. Có cơ sở nào uy tín điều trị bệnh này. Nhờ bác sỹ tư vấn giúp em nên đi thăm khảm và điều trị ở đâu. Em xin chân thành cảm ơn ạ!

Chào em!
Ý em là tinh dịch của em xuất ra có màu hồng nhạt phải không? Không rõ tình trạng tinh dịch màu hồng của em diển ra bao lâu rồi và chuyện này diễn ra hầu hết các lần xuất tinh của em hay em thấy xuất hiện ở một số lần?
Nếu tình trạng tinh dịch màu hồng này xuất hiện chỉ một vài lần khi em xuất tinh thì em không cần quá lo lắng. Bình thường, tinh dịch (dịch xuất ra ở đầu dương vật khi xuất tinh) có màu trắng ngà. Khi mà tinh dịch có máu (bằng mắt thường có thể thấy tinh dịch có màu đỏ, hồng, hoặc một vài dây máu hay có mầu như gỉ sắt ) thì gọi là xuất tinh ra máu. Tình trạng xuất tinh ra máu nếu em chỉ diễn ra chỉ một hai lần thì không được đánh giá là bệnh lý. Nhưng nếu em thấy hiện tượng này thường xuyên xảy ra thì em cần đi khám sức khỏe sinh sản vì xuất tinh máu thường xuyên là  bệnh lý thường gặp ở những người bị viêm nhiễm đường sinh dục như: viêm túi tinh, viêm tiền liệt tuyến, viêm  niệu đạo....
Hoặc nguy hiểm hơn đây lại là một trong những dấu hiệu của ung thư tinh hoàn hoặc ung thư các cơ quan sinh dục bên trong của nam như tiền liệt tuyến chẳng hạn. Em có thể đến các bệnh viện như bệnh viện Việt Đức hoặc bệnh viện đại học y để các bác sĩ khám và kiểm tra giúp em.
Chúc em khỏe mạnh.