Tinh dịch màu hồng là do bệnh gì?
Em xin chào toàn thể chương trình: Em năm nay 29 tuổi, gần đây em có thực hiện biện pháp tập"ngừng-bắt đầu" và có sự phóng tinh nhưng em lai thấy tinh trùng của em có màu hồng nhạt hiện em rất lo lăng không biết có bị sao không? Em cũng xin nói thêm là khi phóng tinh kết thúc không có các biểu hiện đau ở tinh hoàn, đi tiểu không có hiện tượng đau buốt. Vậy cho em hỏi em bị làm sao và cách khắc phục như thế nào???

Chào em!
Không rõ tần xuất em thực hiện bài tập là bao lâu một lần. Bởi nếu như tần xuất xuất tinh quá dày đặc có thể khiến em dẫn đến tình trạng xuất tinh mà tinh dịch có màu hồng. Màu hồng là màu của tế bào máu trong tinh dịch.Em chỉ nên tập luyện bài tập này với tần xuất tối đa 2-3 lần/ tuần.
Ngoài nguyên nhân viêm nhiễm có thể dẫn đến tình trạng có máu trong tinh dịch thì có thể do em quá  "chăm chỉ" trong việc tập luyện vi vậy mà khiến số lượng tinh dịch không ngừng tăng được lưu trữ trong bao tinh hoàn những ngày qua vừa tiết ra đã trống rỗng, làm cho áp lực của bao tinh  hoàn xuống mức thấp nhất, khiến cho các mao mạch bị vỡ và chảy máu.Tình trang chảy máu này có thể tự hồi phục.
Nếu như sau khi em giảm tần xuất các bài tập mà tình trạng tinh dịch hồng này vẫn diễn ra thì em có thể đi khám nam khoa để xác định rõ nguyên nhân và có hướng điều trị (nếu cần)
Chúc em sớm khỏe mạnh.