Tinh dịch màu nâu và dính ít máu là bệnh gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tinh dịch màu nâu và dính ít máu là bệnh gì?
Em chào anh chị .Dạo này em thấy tinh trùng của em có mầu nâu và có một ít máu nữa. Như thế là em bị bệnh gì ạ ?
Loading...

Chào em!
Không rõ em bị ra tinh dịch màu nâu có kèm cảm giác đau bụng vùng hạ vị, đau tức ở dương vật, tinh hoàn, ngứa rát ở đầu dương vật..không ? Hiện tượng này có xuất hiện liên tiếp trong những lần xuất tinh và những cục màu nâu nhiều hơn về số lượng hay không? Đã bị như thế lâu chưa em?
Em có máu màu nâu mà là màu nâu tươi, kèm đốm máu thì thường tổn thương gần tức là tổn thương ở phía dưới, có thể ở niệu đạo hoặc ở ngay mào tinh, còn máu màu nâu sẫm tức là thường tổn thương ở cao ví dụ như ở tinh hoàn hoặc ở thừng tinh.Đây là một vấn đề cũng rất quan trọng tùy theo vị trí bị tổn thương để mà gây ra tinh dịch có màu nâu thì mức độ ảnh hưởng tới việc xuất ra tinh trùng sẽ khác nhau. Đây là triệu chứng ban đầu của một số bệnh liên quan đến đường tiết niệu hoặc dương vật đã bị tổn thương do một va chạm nào đó hoặc một bệnh lý hay  viêm nhiễm trùng cơ quan sinh dục-sinh sản. Nếu bệnh không được điều trị tốt có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của em, em nhé
Hiện tượng trên là một hiện tượng bất thường em nên đi khám chuyên khoa Nam học để được các bác sỹ kiểm tra sớm em nhé. Khi đó nếu cần các bác sỹ sẽ tìm nguyên nhân và sử dụng thuốc hoặc các phương pháp điều trị phù hợp.
Chúc sức khỏe.