Tinh dịch vón cục khi thủ dâm?
Cháu năm nay 16 tuổi, cách đây 1 năm, khi cháu thủ dâm cháu phát hiện mình bị tinh dịch vón cục ( tần suất 1-2 lần/tuần) nhưng 4 tuần trước đây, khi cháu ngưng thủ dâm, cháu phát hiện tinh dịch không còn vón cục nữa.Và hôm nay, khi cháu thủ dâm, cháu thấy tinh dịch mình có bọt, tinh dịch kèm theo vài cục li ti, hiện tượng đó là gì vậy ạ ?

Cháu trai thân mến!
Thủ dâm là hành vi tự kích thích nhằm thỏa mãn nhu cầu về tình dục. Khi đạt đến cực khoái sẽ có hiện tượng xuất tinh. Thông thường, tinh dịch khi mới được xuất ra ngoài không khí sẽ có màu trắng đục hoặc vàng nhạt, có thể có cả những hạt nhỏ li ti như những hạt thạch, sau 15- 20 phút chúng sẽ hóa lỏng.
Hiện tại cháu thấy tinh dịch của mình có bọt, có cục li ti. Vậy cháu hãy theo dõi thêm, nếu những cục li ti đó không tan ra, tinh dịch vẫn có bọt, có thể có lẫn máu, xuất tinh đau buốt thì cần phải đến bệnh viện để kiểm tra, vì đó có thể là dấu hiệu của bệnh lý tinh trùng vón cục, viêm túi tinh, ống dẫn tinh,...
Hàng ngày cháu nên vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, không lạm dụng thủ dâm, theo dõi thêm để đi khám cho yên tâm. Cháu cũng nên tích cực tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để cơ thể khỏe mạnh và có thể phát triển một cách tốt nhất.
Chúc cháu sức khỏe!