Tinh hoàn bên cao bên thấp phải làm thế nào?
Dạ thưa em có bị sa tinh hoàn, bên cao bên thấp và mỗi lần đi vệ sinh hầu như là ảnh hưởng đến 2 tinh hoàn không dùng sức được vậy nên em phải làm thế nào ạ

Chào em!
Tinh hoàn ở nam giới bình thường được "đựng" trong bìu, giữa tinh hoàn và cơ thể luôn có một khoảng cách nhất định để tạo ra môi trường nhiệt độ phù hợp cho sự phát triển và sản sinh tinh trùng, thông thường mức nhiệt phù  hợp đó là thấp hơn nhiệt độ cơ thể 1-1,5 độ C. Và da bìu có thể co giãn do sự ảnh hưởng của nhiệt độ môi trường, như trời nóng thì giãn ra, trời lạnh thì co lại để ổn định ở nhiệt độ đó. Tinh hoàn bình thường có trọng lượng 2 bên không giống nhau nên bên cao bên thấp cũng là bình thường. Nó sẽ là bất thường khi sự chênh lệch giữa 2 tinh hoàn quá lớn. Như một bên chỉ bằng 2/3 bên còn lại về kích thước thì được coi là bất thường.
Sa tinh hoàn là một bệnh lý khá nguy hiểm vì như giải thích ở trên, tinh hoàn không có nhiệt độ phù hợp để hoạt động và sản sinh tinh trùng, từ đó có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.Sa tinh hoàn thường có dấu hiệu xác định khi chiều dài tinh hoàn lớn hơn chiều dài dương vật lúc xìu, khi đó em cần đi thăm khám chuyên khoa Nam học để được thăm khám, xử lý em nhé.
Tôi không hiểu rõ ý em khi đi vệ sinh em không "dùng sức" được là như thế nào? Nếu em thắc mắc vấn đề này em có thể gửi thư hồi đáp về chương trình hoặc gọi điện thoại 19006802 để được tư vấn trực tiếp em nhé.
Chúc em sức khỏe.