Tình trùng bơi được từ nước bọt vào âm đạo gây có thai? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tình trùng bơi được từ nước bọt vào âm đạo gây có thai?
Thưa chuyên gia!
Em và bạn gái có quan hệ bằng miệng lẫn tay với nhau, sau đó chúng em hôn nhau và bạn gái em có dùng miệng để liếm ngón tay em, sau đó em có tiếp tục quan hệ bằng tay và miệng. Vậy cho em hỏi tinh dịch có từ miệng bạn gái em qua ngón tay em rồi tới miệng em, sau đó tới âm đạo và có làm cho bạn gái em có thai không ? Trong quá trình quan hệ em không xuất tinh.
Chúng em đang khá lo lắng.
Loading...

Chào em!
Không rõ em đang lo lawngsminhf có thể khiến bạn gái mang thai hay đang lo lắng về các bệnh xã hội.
Nếu em lo lắng về các bệnh xã hội thì việc quan hệ bằng miệng sẽ chỉ khiến em hoặc bạn gái lây nhiễm khi một trong hai mắc bệnh mà thôi.
Có thể em đang lo lắng về việc bạn gái em có khả năng có thai hay không?
Trước hết em nên hiểu mấu chốt trong vấn đề này, bạn gái em chỉ có thể có khả năng mang thai khi tinh dịch của em tiếp xúc trực tiếp với âm đạo của bạn gái.
Khi em chưa xuất tinh lượng tinh dịch rơi rớt trên đầu dương vật của em khá ít, vậy nên khả năng lượng tinh trùng ít ỏi này có thể sống sót trong môi trường nước bọt để truyền qua truyền lại trong miệng em và bạn gái em để rồi sau đó rơi vào âm đạo của em  không thể. Em không nên quá lo lắng.
Tuy nhiên, chưng trình cũng nhắc nhở em ở lần quan hệ sau em nên sử dụng bao cao su, bởi trong những lúc"cảm xúc thăng hoa" thì bản thân em và bạn gái rất khó điều khiển chính xác hành vi của mình, để từ đó tạo nên khả năng có thai em nhé.
Hơn nữa việc quan hệ bằng miệng có thể tránh khỏi viêc có thai nhưng không ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm cũng như một số bệnh xã hội em nhé.
Chúc em mạnh khỏe.