Tinh trùng có "chui" qua được quần jean để thụ thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tinh trùng có "chui" qua được quần jean để thụ thai không?
Em và ban trai chưa quan hệ tình dục chĩ quan hệ bằng tay. Ban trai em có bận quần jean nhưng không lót. Còn em thì không măc gì cả. Anh ắy có dùng tay kích thích âm đao của em. Em cũng không biết anh ấy có xuất tinh vào quần jean không nữa. Mà nếu anh ấy có đụng vào quần jean thj có bị dính tinh trùng không. Nếu lúc đó đụg vào âm đao em thì có thai không.
Em đang rất lo lắng. Em sợ thấy bung mình hơi to to. Nhưng không hề thấy cảm gjác buồn nôn hay đau tức ngực gì hết. Em lo quá không biết có sao không nữa. Mong nhận được câu trả lời sớm nhất của bác sĩ. Em cảm ơn nhiều lắm ạ . . .

Chào em !
Điều kiện để dẫn đến quá trình thụ thai là trứng và tinh trùng phải gặp nhau khi có quan hệ tình dục thực sự, có nghĩa là có sự tiếp xúc giữa âm đạo và dương vật. Nếu 2 em chỉ kích thích bằng tay thì không thể có thai được.
Em không biết bạn trai mình có xuất tinh hay không. Nhưng cho dù bạn ấy có xuất tinh đi nữa, tinh trùng dính vào quần jean và có cọ sát vào âm đạo của em thì nó cũng không thể chui qua lớp quần jean để vào âm đạo của em được. Em đang lo lắng thái quá rồi. Bụng em to to có thể là đường tiêu hóa của em có vấn đề, em theo dõi xem có dấu hiệu đau tức bụng hay đi ngoài không.
Có vẻ như em còn quá trẻ và những kiến thức về giới tính, sức khỏe sinh sản còn khá là hạn chế. Cả 2 em cũng nên trang bị thêm cho mình kiến thức về sức khỏe sinh sản để tránh gặp phải những điều không mong muốn gây những hậu quả không đáng có cho tương lai.
Chúc em sức khỏe và thành công!