Tinh trùng có truyền qua quần để thụ tinh được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tinh trùng có truyền qua quần để thụ tinh được không?
Xin chuyên gia tư vấn cho em. Chuyện là em với bạn gái có cọ sát bộ phận sinh dục với nhau, nhưng cả 2 vẫn còn mặc quần, cả quần lót với quần cộc bên ngoài, nhưng em có dấu hiệu xuất tinh và khi xuất tinh vẫn để sát với nhau thì liệu có khả năng tinh trùng truyền qua quần rồi có khả năng có thai không ạ? Em cám ơn!
Loading...

Chào em,
Việc cọ sát bộ phận sinh dục qua quần áo và xuất tinh ngay khi đó sẽ không gây ra được khả năng mang thai em nhé. Vì tinh trùng không đi qua các lớp quần (trừ quần ren) để đi vào sâu bên trong âm đạo của bạn gái em thụ tinh với trứng được, vậy nên trong trường hợp của các em bạn gái em sẽ không có nguy cơ mang thai được.
Còn nếu trong trường hợp khác, tinh dịch của em tiếp xúc trực tiếp với khu vực cửa âm đạo hoặc xuất vào bên trong âm đạo của cô ấy thì khi đó mới hình thành được nguy cơ mang thai. Và để biết khi đó bạn gái có mang thai hay không, em có thể mua que thử cho cô ấy thử sau 7-10 ngày để biết được cô ấy có mang thai hay không sau lần quan hệ vừa rồi.
Chúc em sức khỏe!