Tinh trùng dính trên vòi xịt có làm vợ "dính bầu"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tinh trùng dính trên vòi xịt có làm vợ "dính bầu"?
Chào bác sĩ ! Em và vợ em không quan hệ vợ chồng vì bị viêm gan b.để thoả mãn nhu cầu sinh lí nên em có thủ dâm xuất tinh ở trong phòng vệ sinh cá nhân gia đình,20% tinh trùng có bắn vào cái vòi xị,em có lấy 1 cốc nước dội lên vòi cho ướt thôi chứ không lau gì cả,20 phút sau vợ em có vào phòng vệ sinh đó...vì vợ em không biết nên có cầm vào vòi xịt đó rồi cho vào âm đạo(vợ em đi vệ sinh cá nhân),vậy có khả năng mang thai không,vàtỉ lệ cao không,em cảm ơn!
Loading...

Chào em.
Cảm ơn em đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Chúng tôi hiểu bạn đang băn khoăn điều gì. Chương trình sẽ giúp em giải đáp những thắc mắc đo như sau:
Em và vợ không quan hệ vì bị viêm gan B. Tôi không rõ em hay vợ em bị viêm gan B. Viêm gan B là một dạng bệnh viêm gan do virus viêm gan B gây nên, truyền nhiễm qua đường máu, đường tình dục. Tuy nhiên em và vợ vẫn có thể quan hệ tình dục nhưng mình phải dùng bao cao su, nếu vợ em không bị viêm gan B thì cần kiểm tra và tiêm phòng đầy đủ các mũi, sau đó hai em có thể quan hệ bình thường và sinh con
Em có xuất tinh ngoài trong nhà vệ sinh và bị bắn vào vòi nước và sau 20 phút vợ bạn có vào nhà vệ sinh và vô tình chạm vào chỗ em vừa xuất tinh. Em đang băn khoăn xem vợ mình có thai hay không đúng không.?
Để có thai cần có trứng gặp tinh trùng để tạo thành hợp tử. Hợp tử di chuyển vào buồng tử cung sau đó phát triển thành thai nhi hoàn chỉnh., Em và vợ không quan hệ mà em xuất tinh ngoài như vậy thì theo em có thai bằng cách nào. Tinh trùng ra ngoài môi trường khô , các tinh binh chỉ sống được khoảng 30s đến vài phút(đối với những tinh trùng khỏe ) nên khi em đã rửa và sau 20 phút vợ em mới chạm vào thì các tinh trùng không thể còn sống và thụ thai được em nhé.
Hai em đã kết hôn nhưng kiến thức của các em về sức khỏe sinh sản, tình dục, bệnh lây nhiễm còn quá sơ sài, mong rằng các em sẽ tìm hiểu thêm để luôn bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người trong gia đình nhé
Chúc em mạnh khỏe !