Tinh trùng dính vào móng tay mà chạm vào "vùng kín" cũng sẽ "dính" bầu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tinh trùng dính vào móng tay mà chạm vào "vùng kín" cũng sẽ "dính" bầu?
Em và bạn trai có gần gũi nhau. Nhưng em vẫn mặc quần áo . Khi anh ấy hưng phấn anh ấy có tiết ra chất nhờn trên dương vật, tay em có chạm vào và dính một xíu. Em đã chùi đi. Khi về nhà em đã rửa tay rồi đi vệ sinh. Em lỡ dùng tay mà dính dịch lấy giấy để lau vào vùng kín ko biết rằng có sao không ạ . Và sau đó em sờ vào quần nhỏ của để kiểm tra xem có bị ướt không rồi mặc vào.
Em lo ngại dịch nhờn của anh ấy còn dính trên móng tay em và lưu lại trên quần nhỏ của em , vì theo em biết trong dịch đó cũng đã có tinh trùng . Lúc đó em vừa sạch kinh được 2 ngày. Em còn trẻ nên rất sợ nhưng vấn đề này. Mong chương trình tư vấn giúp em. Dạ đây là vấn đề tế nhị em cũng mong được chương trình dấu tên và email ạ . Em xin cám ơn.
Loading...

Chào em,
Em yên tâm rằng trong trường hợp của em thì không thể mang thai được. Thời gian sống của tinh trùng ở bên ngoài môi trường khô chỉ khoảng 30 giây đến vài phút và khó mà có thể đủ khả năng thụ thai, nên em không cần lo lắng về khả năng mang thai ở lần này.
Tuy vậy, em nói là em còn rất trẻ, việc mang thai cũng khi này cũng sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, công việc của em chính vì vậy hãy tìm hiểu thật kĩ những kiến thức về sinh sản, về quan hệ như thế nào để thụ thai và biện pháp tránh thai phù hợp, đừng chủ quan. Khi em cảm thấy mình thực sự sẵn sàng về việc phòng tránh mang thai ngoài ý muốn và có thể “trách nhiệm” được với bản thân thì hãy có hoạt động tình dục thực sự. Đừng để bản thân phải băn khoăn, lo lắng về những trường hợp tương tự nữa em nhé!
Chúc em sức khỏe!