Tinh trùng ra bên ngoài rồi có khả năng thụ thai được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tinh trùng ra bên ngoài rồi có khả năng thụ thai được không?
Cho em hỏi khi em và bạn gái đang sờ thì tinh trùng của em chảy ra 1 ít màu trắng và em chạm vào nó và soa soa cho chặp nó khô đi, không vào ướt hay nhờn nữa và cách đó khoảng 3 đến 5 phút em sờ ở ngoài cô bé của bạn gái cho hỏi thử khả năng thụ thai có cao không em đang lo lắng em cảm ơn
Loading...

Chào em!
Để có thai thì trứng và tinh trùng phải gặp được nhau rồi diễn ra quá trình thụ tinh. Trong khi có kích thích tình dục, dương vật sẽ tiết ra một vài giọt dịch để làm trung hòa môi trường niệu đạo trước khi phóng tinh. Trong dịch này có tồn tại một số lượng nhỏ tinh trùng, và nếu những chú tinh binh này tìm được đường đi lên để gặp trứng thì quá trình thụ tinh sẽ được diễn ra.
Tinh trùng ra ngoài không khí chỉ có thể sống được khoảng vài giây, nếu như tay em dính dịch sinh dục nhưng đã khô, sau đó 3- 5 phút mới chạm vào vùng kín của bạn gái thì em có thể yên tâm rằng bạn gái không thể có thai trong trường hợp này được, vì khi đó tinh trùng đã không còn tồn tại để mà tìm đường rồi lại bơi lên trên được nữa.
Tốt nhất, để bảo đảm an toàn thì em hãy là người chủ động sử dụng bao cao su cho mỗi lần quan hệ tình dục. Hai em hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về kiến thức sinh sản để  biết bảo vệ chính bản thân mình và không để lại những hậu quả đáng tiếc.
Chúc em sức khỏe!