Tinh trùng từ miệng nhổ ra bên ngoài có "chết" không?
Dạ tình hình là chu kì bạn gái em thường vào ngày 23-24/3, vào ngày thứ 3 tức ngày 20/3 bọn em có oral sex và trong quá trình đó bọn em không cho dương vật tiếp xúc với trực tiếp với âm đạo. Chỉ có khúc cuối sau khi em xuất tinh vào miệng bạn em rồi bạn em nhả ra lại vào cậu bé của em, rồi em mặt quần lót vào, rồi bạn em ngôi lên quần lót em để tiếp tục hôn thì không biết có bị sao không ạ vì bạn em lúc đó không mặc quần.
Còn trong trường hợp em không mặc quần lót thì tinh trùng vào miệng bạn em rồi nhổ ra có chết không ạ. Bạn em đã bị trễ kinh 2 ngày và có hiện tượng tức ngực nhưng không bị sẫm màu vùng quang nhũ hoa, không buồn nôn, đau bụng,... Chỉ có ba đau bụng lúc vừa oral sex xong thôi ạ nhưng khi uống nước vào là đỡ. À chu kì của bạn em thường bị trễ 2, 3 ngày đến 1 tuần, có lúc đến 2 tháng phải uống thuốc mới có kinh lại ạ.

Chào em,
Hiện tại vẫn chưa có nghiên cứu nào chứng minh tinh trùng có sống được trong nước bọt hay không. Bên cạnh đó tinh trùng thường xuất ra bên ngoài không khí sẽ rất nhanh bị bất hoạt, nên khi tinh dịch bạn gái từ miệng bạn gái em nhả lại vào quần lót của em rồi ngồi trên đó, vẫn có nguy cơ mang thai, mặc dù trong trường hợp của em, nguy cơ đó là không cao.
Nếu em muốn biết rõ bạn gái em bị chậm kinh là do mang thai hay không, em có thể thử thai bằng que thử sau thực hiện hành vi nguy cơ 7-10 ngày. Thực ra, mang thai sẽ gây ra chậm kinh nhưng chậm kinh không có nghĩa là dấu hiệu báo mang thai. Bên cạnh đó, chu kỳ kinh nguyệt của bạn gái em vốn dĩ đã không đều rồi, hay bị chậm kinh nữa, vậy nên chu kỳ kinh này bị chậm mất 2 ngày đó cũng là điều dễ hiểu thôi, em đừng quá lo lắng.
Chúc 2 em hạnh phúc và có nhiều sức khỏe!