Tnh hoàn bị đau nhức sau khi "ân ái" là bệnh lý gì?
Chào anh chị, em hiện tại đang sống ở Nhật , gần đây em mới có vấn đề lạ như sau , em và vợ có quan hệ vài lần , sau khi xong em cảm thấy tinh hoàn bên trái đau âm ỉ , không đau nhiều nhưng thi thoảng lại đau , em bị được 3 ngày rồi. Hiện tại em không biết nên làm gì ? Liệu đây có phải là vấn đề nguy hiểm không ạ ? Em chưa đi khám ở đâu cả

Chào em!
Nếu em quan hệ tình dục xong mà thường xuyên thấy đau nhức tinh hoàn thì có thể em quan hệ trong tư thế không phù hợp, hoặc có các tổn thương bên trong tinh hoàn như viêm tinh hoàn, mào tinh, u nang tinh hoàn,nang mào tinh,hoặc thậm chí là ung thư tinh hoàn...Tuy nhiên trên thực tế tôi chưa từng thăm khám cho em và em cũng không có thăm khám ở đâu và có kết quả siêu âm,xét nghiệm gì nên không thể kết luận ngay tình trạng của em là gì, có nguy hiểm hay không được em nhé.
Hiện tại em đang ở Nhật bản, đó là một quốc gia rất phát triển về lĩnh vực y tế, do đó việc thăm khám và xác định bệnh cho em hoàn toàn có thể đưa ra kết luận chính xác và có phương pháp điều trị phù hợp. Em có thể đi theo bảo hiểm của mình , hoặc đến bệnh viện gần nơi em sinh sống để được thăm khám và điều trị nếu có bệnh em nhé.
Chúc em sức khỏe.