Trễ kinh 3 tháng mà thử que không có thai? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Trễ kinh 3 tháng mà thử que không có thai?
Bác sỹ ơi tôi và vợ tôi quan hệ tình dục thường xuyên tới thường xuất tinh vào âm đạo vợ tôi mà vợ tôi trễ gần 3 tháng rồi nhưng tôi thử que nhưng không có thai tôi không biết vợ tôi có bị bệnh gì không hay nguyên nhân là do tôi mong bác sỉ tư vấn.
Loading...

Chào bạn!
Không biết vợ bạn và bạn lấy nhau bao lâu rồi, đã có con chung nào chưa?Bình thường trước đây kinh nguyệt của vợ bạn như thế nào? Bạn nói rằng quan hệ tình dục mà vợ trễ kinh tới 3 tháng nhưng thử que chỉ có 1 vạch, không biết mình thử vào thời điểm nào? Que thử có đảm bảo chất lượng không?
Thực ra trường hợp này của vợ bạn chưa thể kết luận bất cứ điều gì nếu không thăm khám bạn ạ. Trường hợp thứ nhất, có thể vợ bạn không có thai mà là do bệnh lý gây ra sự rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, hoặc có cơ địa kinh nguyệt chu kỳ dài. Cũng không loại trừ được nguyên nhân là do cả bạn cũng có chất lượng tinh trùng yếu. Trường hợp thứ hai là có thai nhưng thai có vấn đề bất thường như thai sinh hóa sớm, thai yếu nên nội tiêt tố thấp, que thử kém chất lượng, thử sai cách....
Vì thế hiện tại cả hai vợ chồng bạn nên đi đến bệnh viện chuyên khoa về phụ sản đê được bác sỹ siêu âm, thử máu để biết là có thai không, nếu không có thai, bác sỹ cũng sẽ khám thêm để biết vợ bạn có bệnh lý gì gây ảnh hưởng đến khả năng có thai không, đồng thời bạn cũng sẽ làm tinh dịch đồ để biết khả năng sinh sản của chính bản thân mình, khi đó có kết quả rồi mới tư vấn được.
Chúc gia đình sớm có tin vui!