"Tự sướng" cũng phải đúng cách? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Tự sướng" cũng phải đúng cách?
Thưa bác sĩ, em năm nay 18 tuổi, vì trước kia chưa hiểu rõ về tuột bao quy đầu nên em đã thủ dâm bằng cách kéo bao quy đầu làm cho bao quy đầu dài ra. Khi quan hệ, dù rất lâu nhưng em vẫn không xuất tinh như cách thông thường mà lại phải nằm xuống và kéo bao quy đầu khi ấy mới xuất tinh.
Vậy thưa bác sĩ, bác sĩ có thể tư vấn cho em cách nào để có thể xuất tinh bình thường khi quan hệ và thủ dâm bằng cách nắm và đưa lên đưa xuống được không ạ. Em ngại nên không dám đến bệnh viện, mong bác sĩ tư vấn cho em sớm nhất. Em cảm ơn.
Loading...

Chào em!
Bao quy đầu dài ra là do cấu tạo bẩm sinh chứ không phải do tay em kéo. Rất có thể do em thủ dâm nhiều, quen với những động tác kích thích đó nên khi có quan hệ tình dục thực sự sẽ khó xuất tinh hơn. Trước tiên em nên thả lỏng tâm lý, tránh căng thẳng quá mức. Dài bao quy đầu có thể là một trong số những nguyên nhân làm rối loạn xuất tinh. Nếu khi dương vật cương cứng mà bao quy đầu không thể tự tuột lên được thì em nên đến bệnh viện để bác sĩ tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Em mới 18 tuổi, rất trẻ, vì thế cũng chưa nên quan hệ tình dục ở độ tuổi này để tránh xảy ra những kết cục đáng tiếc.
Em cũng nên hạn chế thủ dâm, không nên lạm dụng vì việc lạm dụng có thể dẫn đến một số những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe như đau lưng, mỏi gối, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương,... Tần suất thủ dâm 1- 2 lần/ tuần là lý tưởng nhất. Những động tác thủ dâm cần nhẹ nhàng, tránh mạnh bạo và đột ngột quá sẽ làm trầy xước và tổn thương "cậu nhỏ".
Chúc em sức khỏe!