"Tự sướng" hàng ngày thì có hại không?
Mỗi ngày tôi tự sướng 1 lần, lâu lâu 2 lần có bị ảnh hưởng đến cơ thể không ? Xin cảm ơn.

Chào em!
Tự sướng em đang nói là hành vi thủ dâm đúng không? Tôi không rõ em là nam hay nữ, nhưng dù là nam hay nữ thì khi thủ dâm em cũng không cần phải quá lo lắng. Bởi thù dâm không phải là hành vi xấu. Thủ dâm không gây hại cho sức khỏe sinh sản cũng như sức khỏe chung của em. Nhưng để không gây gánh nặng cho cơ thể cũng như không để xảy ra tình trạng lạm dụng thủ dâm thì em nên khống chế tầ xuất thủ dâm. Em nên hạn chế thủ dâm khoảng 2-3 lần trên một tuần. Nếu em thủ dâm quá nhiều khiến hành vi đó thành thói quen rất dễ gây ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lý đặc biệt có thể khiến em mất ham muốn khi có "đối tác" trong tương lai
Để tránh việc dành quá nhiều thời gian cho việc nghĩ đến tình dục em nên chia sẻ thời gian rảnh của mình cho các hoạt động xã hội hoặc các hoạt động thể dục thể thao, hạn chế thời gian ở một mình
Chúc em khỏe mạnh.