"Tự sướng" lần 2 sao chỉ ra được rất ít tinh dịch? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Tự sướng" lần 2 sao chỉ ra được rất ít tinh dịch?
Chào bác sĩ. Em năm nay 15 tuổi lúc trước thì em có thủ dâm rất nhiều nhất là vào dịp hè việc thủ dâm gần như là mỗi ngày. Đến tháng 9/2015 em mới nhận thấy là sau khi mình xuất tinh lần đầu thì tinh dịch rất nhiều rồi sau đó thì cậu nhỏ của em không cương cứng lên được nữa. Phải đợi 1 lúc lâu sau thì mới bắt đầu cứng lên lại được, lượng tinh dịch lần đầu em thấy là rất nhiều.
Rồi thủ dâm lần 2 trong cùng ngày thì lượng tinh dịch thì lại rất ít. Cho em hỏi có cách nào để chữa trị không ạ em đã kiêng xuống còn thủ dâm 1 tháng 1 lần thôi
Loading...

Chào em!
Thủ dâm là hình thức tự kích thích nhằm thỏa mãn nhu cầu về tình dục. Về bản chất, thủ dâm không phải là hành động xấu và nó sẽ hoàn toàn vô hại nếu như em không lạm dụng thủ dâm, chỉ thực hiện hành vi thủ dâm 1- 2 lần/ tuần. Ngược lại, khi lạm dụng thủ dâm thì cơ thể sẽ trở nên mệt mỏi, lâu dài còn có thể bị xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương khi em có hoạt động quan hệ tình dục thực sự.
Nếu như em thủ dâm 2 lần liên tiếp thì dương vật sẽ khó cương cứng, vì khi đó cơ thể cũng mất khá nhiều năng lượng, sau lần thứ nhất. "Cậu nhỏ" cũng thấy "mệt" và cũng cần có thời gian để hồi sức, tiếp tục "chinh chiến". Tinh dịch cũng có một lượng nhất định, khi đã "ra" hết lần thứ nhất thì đương nhiên lần thứ 2 số lượng sẽ giảm đi. Một yếu tố khác có thể tác động tới vấn đề này đó là tâm lý không thoải mái.
Tốt nhất em nên tích cực tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để có sức khỏe tốt, mặt khác cũng nên giữ tâm lý thoải mái, không nên căng thẳng, stress quá mức. Không thức quá khuya và không sử dụng chất kích thích cũng sẽ giúp em có một sức khỏe tốt và nhớ luôn đảm bảo tần suất thủ dâm đừng quá "dầy" duy trì khoảng 1,2 lần/ tuần em nhé
Thân ái!