"Tự sướng" thì "xuất" có "đối tác" thì lại khó? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Tự sướng" thì "xuất" có "đối tác" thì lại khó?
Bác sĩ cho em hỏi, khi em thủ dâm một mình thì xuất tinh bình thường. Thỉnh thoảng em cùng với người bạn thì rất lâu xuất tinh.
Em có bị làm sao không ạ?
Loading...

Chào em!
Thủ dâm là hành vi tự kích thích nhằm giải tỏa nhu cầu về tình dục. Nếu em thủ dâm với tần suất 1- 2 lần/ tuần thì hành vi này hoàn toàn vô hại. Vấn đề mà em đang gặp phải là khi thủ dâm một mình thì xuất tinh bình thường nhưng khi có người ở cùng thì rất lâu mới xuất tinh.
Đây là một sự rối loạn xuất tinh, nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chủ yếu là do tâm lý. Khi ở với người khác, tâm lý có thể trở nên căng thẳng, ngại ngùng, sợ bị phát hiện. Chính vì vậy em sẽ gặp khó khăn trong việc xuất tinh. Em cũng đừng lo lắng quá, chỉ cần điều chỉnh lại tâm lý thì tình trạng này sẽ được cải thiện.
Em nên tích cực tập luyện thể dục thể thao, có chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý, đồng thời giữ tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng để sức khỏe được đảm bảo. Em cũng nên biết rằng thủ dâm cũng chính là con dao 2 lưỡi. nếu em lại dụng nó thì cũng sẽ có những tác động tiêu cực đến sức khỏe. Chính vì vậy hãy biết cân bằng và thủ dâm hạn chế em nhé!
Chúc em sức khỏe!