Tự tụt bao quy đầu có làm đứt dây hãm dương vật? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tự tụt bao quy đầu có làm đứt dây hãm dương vật?
Em bị hẹp bao quy đầu nhưng do thủ dâm quá nhiều xong bao quy đầu nó tự lột ra nhưng khi cương bao quy đầu nó không kéo được hết còn mình kéo ra thì không kéo được và kéo ra rất đau em sợ kéo ra thì nó sẽ bị đứt mấy cái dây ở dưới dương vật. Em nên làm gì đây ạ?
Loading...

Chào em,
Tình trạng dương vật của em hiện giờ khi cương cứng chỉ lộn ra được 1 chút nhưng không lộn hết được, khi lộn ra thì có hơi đau 1 chút, trường hợp này được gọi là bán hẹp bao quy đầu. Thực ra cả hẹp và bán hẹp bao quy đầu đều có thể tự tiến hành lột được tại nhà, thường xuyên lột hàng ngày, mỗi ngày từng chút một, nếu đau quá thì có thể dùng các chất bôi trơn hoặc lộn khi tắm để làm giảm sự ma sát trong quá trình lột là được. Việc lộn ra từ từ, dần dần, không kích thích quá mạnh, hoặc cố hết sức trong 1 lần lột thì việc đứt dây hãm khi lộn khó có thể xảy ra, em có thể yên tâm.
Tuy nhiên nếu em cảm thấy mình không tự lộn được ở nhà vì nó quá khó khăn, đau buốt khó chịu hoặc sợ bị đứt dây hãm do không kiểm soát được thì em có thể đến các bệnh viện chuyên khoa để được tiến hành làm thủ thuật. Khi đến bệnh viện làm các bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám trực tiếp cho em, tùy vào tình trạng của em lúc bấy giờ thì sẽ đưa ra hướng đi phù hợp dành cho mình.
Chúc em sức khỏe!