Tuổi còn trẻ và mới kết hôn nhưng sinh lý lại đi xuống ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tuổi còn trẻ và mới kết hôn nhưng sinh lý lại đi xuống ?
Vợ chồng em cưới nhau lúc 20 tuổi . Năm nay em chỉ mới 22 tuổi. Thời gian đầu chuyện chăn gối rất sung mãn nhưng tầm 1 năm thì ' cậu bé ' của em yếu đi hẳn. Thời gian yêu ngắn lại. Vợ em cũng buồn và giận vì nghĩ rằng em không còn yêu và ham muốn cô ấy nữa. Em không biết phải giải thích ra sao.
Dạo gần đây tầm 1 tháng đổ lại thời gian yêu của tụi em cực ngắn . Em cố kiềm nhưng cậu nhỏ chỉ muốn xuất tinh thôi . Em có nên đi xin tư vấn tại phòng khám không . Như vậy là có bệnh không ?
Loading...

Chào em!
Không rõ hiện tại thì em có đời sống tình dục như thế nào? có ổn định hay không? Tuần hai em quan hệ mấy lần? Thời gian cho mỗi lần quan hệ rơi vào khoảng bao nhiêu phút? Khi xuất tinh em có đạt cực khoái hay không? Gần đây em có bị áp lực gì trong cuộc sống ,công việc hay chuyện gia đình hay không?
Nếu hai vợ chồng quan hệ đều đặn thường xuyên mà em thường bị xuất tinh với thời gian dưới 3 phút thì có thể em bị bệnh lý xuất tinh sớm. Tuy nhiên nguyên nhân dẫn đến vấn đề này thì có rất nhiều nguyên nhân như yếu tố tâm lý, sức khỏe, nội tiết,...tác động, và nguyên nhân này cần phải qua thăm khám trực tiếp mới có thể xác định chính xác cho em được.
Nếu em thấy tình trạng trên còn kéo dài,hoặc ảnh hưởng nhiều đến đời sống tình cảm của hai vợ chồng em nên đi khám chuyên khoa Nam học để bác sỹ tư vấn và điều trị cho mình em nhé. Nếu em đang ở miền bắc em có thể đến bẹnh viện Đại Học Y Hà Nội, hoặc bệnh viện Việt Đức để thăm khám, nếu ở miền Nam em có thể đên bệnh viện Bình dân, đại học y dược Y Dược TP. HCM để được bác sỹ chuyên khoa thăm khám trực tiếp và điều trị cho em.
Chúc hai vợ chồng em sớm tìm lại được "lửa yêu"!