Tưởng mất trinh khi bị "cưỡng bức" rồi mà "lần đầu" vẫn ra một ít máu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tưởng mất trinh khi bị "cưỡng bức" rồi mà "lần đầu" vẫn ra một ít máu?
Em năm nay 20 tuổi đã có bạn trai. Bạn trai em 22 tuổi. Em có 1 số thắc mắc mà Không giám hỏi ai.
Lúc nhỏ em bị cưỡng hiếp 1 lần năm em 9 tuổi. Em với bạn trai quen nhau được 5 tháng. Vì em cũng đến tuổi lấy chồng rồi nên cả hai đều nghiêm túc trong tinh yêu. Em nói với anh ấy về quá khứ và nói em không còn trinh tiết. dự định 1 tháng nữa sẽ đám hỏi. Bạn trai em muốn có thai trước. Nhưng em không muốn vì gia đình em khá nghiêm khắc. Bọn em cũng đã có những cử chỉ âu yếm nhưng không quá giới hạn. Nhưng chiều qua bạn trai em đi làm xa về và nhà em chỉ có một mình em ở nhà.
Bạn trai em đã làm chuyện đó dù em đã cố kháng cự. Khi bạn trai em đút mạnh vào trong rất khó. Anh ấy cố rất nhiều lần mới vào được nhưng thấy bảo không vào được hết. Còn em thì rất đau. Em đã đẩy anh ấy ra rất nhiều lần vì em đau quá. Anh ấy làm rất mạnh vì nghĩ em rách màng trinh rồi. vì thấy em đau quá và có vẻ như rất khó nên anh ấy dừng lại. Em thấy 1 ít máu và cảm giác rất đau. Đến khép chân cũng không được.có phải lúc nhỏ bị cưỡng hiếp em không rách màng trinh không. Và lúc đầu em hỏi em có thai không thì bạn trai em bảo chắc có. Mà lúc tối lại bảo anh ấy chưa xuất tinh vào.liệu em có thai không vậy.em rất lo lắng.
Loading...

Chào em!
Do chuyện xảy ra từ lúc em còn khá nhỏ, mới có 9 tuổi nên có thể việc nhận thức và ghi nhớ đến tận bây giờ không còn chính xác nên tôi cũng không thể biết được liệu có phải lần bị cưỡng hiếp đó em chưa bị mất trinh hay không. Tuy nhiên màng trinh có thể rách một phần hoặc toàn bộ. Trong trường hợp này nếu em quan hệ vẫn thấy ra một ít máu thì khi đó có thể là màng trinh của em lúc này mới bị rách, hoặc đã rách một phần trước đây, bây giờ mới rách. mà thực ra tôi nghĩ việc đó dù sao cũng không quan trọng đúng không em?
Vì thứ nhất là màng trinh nó không có vai trò gì trong việc bảo vệ sức khỏe hay khả năng sinh sản gì hết, chỉ là cái màng dùng một lần rồi thôi. Thậm chí còn gây đau đớn, khó khăn không ít cho các cặp đôi quan hệ lần đầu, hoặc màng trinh quá dày. Thứ hai, em đã nghĩ là mình "mất" từ lâu rồi, và bạn trai cũng đã hoàn toàn chấp nhận điều đó, và muốn xác định lâu dài với em, điều đó cho thấy rằng về mặt tâm lý tình cảm của hai em đến với nhau là nghiêm túc, thật lòng, và màng trinh vốn cũng không quan trọng ngay từ đầu rồi.
Thứ hai vấn đề của em muốn hỏi là không biết em có thai không? Trong trường hợp bạn trai em có xuất tinh vào bên trong âm đạo thì khi quan hệ xong  em đứng dậy sẽ thấy tinh dịch chảy ra, còn nếu không thì không thấy. Tuy nhiên dù sao thì em vẫn có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn. Nếu bạn trai em xuất tinh trong âm đạo thì khả năng mang thai hoàn toàn có thể xảy ra nếu có trứng rụng, còn  trường hợp bạn ấy không xuất tinh thì nguy cơ mang thai ngoài ý muốn cũng có thể xảy ra do trước khi xuất tinh có thể bạn ấy sẽ tiết ra một lượng dịch sinh dục có chứa tinh trùng nên có khả năng thụ thai, nhưng do số lượng ít hơn nên dễ bị chết trên đường di chuyển vào trong vòi trứng nên khả năng thụ thai không cao.
Nói tóm lại dù sao em vẫn có khả năng mang thai ngoài ý muốn, dù cao ,dù thấp, nên em cần thử bằng que thử thai sau khi quan hệ không an toàn 10 ngày, thử vào buổi sáng khi vừa thức dậy sẽ biết mình có thai hay không. Lần sau nếu có quan hệ nên khuyên bạn trai sử dụng bao cao su cho an toàn em nhé.
Chúc em sức khỏe.